Đoàn Di Băng bị mắng mặc hở, ông xã phán 1 câu ai cũng ngượng

Đúng là lần nào Di Băng gặp biến thị phi, anh xã luôn xuất hiện rất kịp thời.

Tối 1/4, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tổ chức sinh nhật tại hồ bơi của một khách sạn hạng sang. Trên Facebook, cặp vợ chồng đại gia liên tục cập nhật hình ảnh về bữa tiệc.

Không quá trang trọng, đầu tư cầu kỳ như sinh nhật của vợ trước đó song ngày "sanh thần" của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vẫn để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Đoàn Di Băng bị mắng mặc hở, ông xã phán 1 câu ai cũng ngượng-1
Đoàn Di Băng bị mắng mặc hở, ông xã phán 1 câu ai cũng ngượng-2
Vợ chồng Đoàn Di Băng quẩy tưng bừng từ chiều.

Qua những hình ảnh đăng tải có thể thấy, sinh nhật của CEO họ Nguyễn là 1 pool party (tiệc hồ bơi) tưng bừng, nhộn nhịp, sặc sỡ với cái tên Unicorn Party. Vị đại gia quận 7 để khách "quẩy quên lối về" và còn tổ chức trò chơi.

Trong diễn biến khác, Đoàn Di Băng đã chiếm chọn spotlight trong ngày sinh nhật anh xã bằng màn show dáng khi diện bikini. Tuy nhiên, ở một số khoảnh khắc ở góc chụp chính diện và góc chụp từ dưới lên, hot mom khoe cận vùng nhạy cảm khiến dân tình đỏ mặt.

Đoàn Di Băng bị mắng mặc hở, ông xã phán 1 câu ai cũng ngượng-3Đoàn Di Băng bị mắng mặc hở, ông xã phán 1 câu ai cũng ngượng-4

"Hôm sinh nhật mình mấy bạn rầy mình mặc đầm mỏng hở hang nên nay sinh nhật chồng mình rút kinh nghiệm không mặc mỏng nữa. Mấy bạn thương mình đi", hot mom Sài thành than thở thêm.

Lập tức loạt ảnh trở thành đề tài bàn tán rôm rả. Trong khi một số khen táo bạo, số khác lại mỉa mai "hở quá", "xem mà ngượng chín mặt",...

Trước những ý kiến trái chiều, Đoàn Di Băng không trực tiếp lên tiếng mà người "ra mặt" chính là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ. 

Đoàn Di Băng bị mắng mặc hở, ông xã phán 1 câu ai cũng ngượng-5

Theo đó, khi nhận được quá nhiều câu hỏi: "Anh Vũ ơi, anh thấy sao khi vợ mình liên tục mặc bồ hở bạo tại các sự kiện của gia đình thời gian gần đây", doanh nhân họ Nguyễn thẳng thắn: "À, anh thấy đẹp".

Đúng là ông chồng quốc dân nha, cứ lần nào vợ gặp thị phi là có chồng ra mặt giúp liền. Đoàn Di Băng đúng là có phước lắm nha.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bi-mang-mac-ho-ong-xa-noi-1-cau-ai-cung-nguong-n-301763.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất