Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng

Thêm lần nữa doanh nhân bất động sản Nguyễn Quốc Vũ thể hiện sự yêu chiều vợ và con gái.

Thời gian qua, ngoài gây chú ý với việc xây dựng lâu đài trị giá 400 tỷ, vợ chồng Đoàn Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng không ít lần làm dân tính choáng ngợp khi tặng nhau những món đồ tiền tỷ.

Điển hình là mới đây nhất, anh xã khoe mua tặng Di Băng xế hộp đắt đỏ.

Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng-1Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng-2

Theo tìm hiểu, để có được thiết kế ưng ý, doanh nhân bất động sản họ Nguyễn còn làm thêm nhiều dịch vụ nội thất và ngoại thất khác nên tổng giá trị chiếc xe khi "trao tay" cho chủ mới lên tới 48 tỷ đồng.

"Xe người ta nguyên thủy giá có hơn 28 tỷ. Bà vô chọn thêm chọn thêm thành gấp đôi. Bạn nghĩ bạn chọn vậy mình có mua cho bạn không Đoàn Di Băng? Cái nết bạn kỳ vậy", anh Vũ than thở.

Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng-3

Dù "dằn mặt" khi bất ngờ mất thêm khoản tiền lớn nhưng khi Di Băng nhắc nhẹ chuyện tậu thêm cho cô con gái cả một chiếc xế hộp nữa, anh Vũ lập tức chốt kèo: "Biết rồi bà nội. Một cặp được chưa?".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài ngưỡng mộ sự yêu chiều vợ con của anh Vũ, dân mạng cũng xuýt xoa về độ giàu có của cặp người đẹp và đại gia.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác về cuộc sống sang chảnh của Di Băng:

Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng-4
Đầu tiên phải kể đến căn nhà Di Băng đang ở trị giá 22 tỷ. Hai vợ chồng cũng sở hữu hàng loạt bất động sản và nhiều cửa hàng kinh doanh. Họ còn gấp rút xây "lâu đài" trị giá 400 tỷ.

Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng-5
Đoàn Di Băng chơi lớn khoe 3 chiếc nhẫn kim cương khiến nhiều người ghen tị. Hot mom cũng đòi khéo chồng mua thêm đá quý màu xanh để đeo cho hợp mạng. Nghe lý do này đã thấy hợp lý chưa?

Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng-6
Bà mẻ trẻ ngập trong đống hàng hiệu trị giá 20 tỷ được chồng mua tặng. "Mấy em đoán thử tổng thiệt hại của anh cho cái mùa sinh nhật của bà ấy năm nay hết bao nhiêu? Chứ anh cộng hết nổi rồi​", ông xã đại gia dí dỏm nói.

Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng-7
Chiếc xe này có giá 13,5 tỷ đồng. Nhưng chỉ vì chiều vợ nên ông xã đại gia quyết định "độ" lại nội thất, phải bỏ thêm tiền túi 500 triệu đồng nữa.

Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng-8
Nhẫn kim cương to vật vã giá 3,5 tỷ của Di Băng.

Ông xã tặng Đoàn Di Băng xe 48 tỷ, con gái có luôn xế khủng-9
Đồng hồ màu xanh lục trị giá 1,2 tỷ đồng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-duoc-chong-tang-sieu-xe-48-ty-n-284229.html

Đoàn Di Băng đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất