Giàu có, đại gia quận 7 Đoàn Di Băng vẫn dạy con chi tiêu tiết kiệm

Dù có giàu có đến đâu thì các con nhà Đoàn Di Băng vẫn không được mua những thứ này đâu nha!

Để nói về sự giàu có của Đoàn Di Băng có lẽ sẽ phải tốn kha khá thời gian bởi khối tài sản khổng lồ của cô được tăng lên theo từng ngày.

Nữ đại gia không ngần ngại chi 400 tỷ để xây lâu đài, sở hữu dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng, hay có những lần "vui tay" mua hộp phụ kiện Dior 200 triệu chỉ để... đặt trong toilet.

Và hẳn nhiên, với khối tài sản kếch xù, nữ đại gia quận 7 cũng không tiết kiệm gì trong khoản đầu tư cho con cái. Cô từng chia sẻ dành ít nhất 100 triệu/tháng cho việc nuôi dạy con, bao gồm các khoản như tiền trả cho vú nuôi, học phí, chi phí sinh hoạt hàng ngày...

Và ít người biết rằng, mặc dù Đoàn Di Băng có thoáng tay trong việc mua sắm biệt thư, siêu xe hay đồ hiệu đến đâu, song cô luôn kiên quyết từ chối nếu con đòi mua đồ đắt tiền.

Cô chia sẻ lý do: "Băng mua sắm những món đồ đó vì thấy hợp lý chứ không phải mua hoang phí. Nhiều món đồ bé đòi mà Băng thấy vượt quá mức chi tiêu của mình thì Băng sẵn sàng từ chối với con, chứ không nuông chiều". 

Giàu có, đại gia quận 7 Đoàn Di Băng vẫn dạy con chi tiêu tiết kiệm-1
Dù gia đình có khối tài sản khổng lồ, song ái nữ nhà Đoàn Di Băng vẫn bị mẹ "say no" khi đòi mua đồ đắt tiền

Đoàn Di Băng từng cho hay, ưu tiên hàng đầu của cô khi nuôi dạy con là bé sống lương thiện, hoàn thiện nhân cách và biết quý trọng đồng tiền.

Nữ đại gia tâm sự: "Mỗi lần các bé ngoan, phụ giúp mọi người việc nhà thì vợ chồng mình sẽ thưởng cho con đồ chơi và cho các con vài chục ngàn để các bé bỏ ống heo tiết kiệm. 

Cuối năm sẽ đập heo một lần để mua đồ các con thích và khoản còn lại sẽ mang đi làm từ thiện. Mình thấy cách giáo dục con như vậy sẽ làm cho các con có thêm động lực để rèn luyện bản thân, luôn làm điều có ích cho xã hội và giúp các bé biết quý trọng đồng tiền kiếm được".

Hiện nay, những ái nữ nhà Đoàn Di Băng đều theo học tại các trường quốc tế có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Và tất nhiên là đi kèm với chất lượng giáo dục là mức học phí chẳng hề rẻ, dao động lên đến vài trăm triệu đồng/năm.

Giàu có, đại gia quận 7 Đoàn Di Băng vẫn dạy con chi tiêu tiết kiệm-2

Bên cạnh đó, ngay từ khi còn nhỏ, các bé đã được học tiếng Anh và có thể dùng thông thạo loại ngôn ngữ này. Được biết, khi tuyển chọn bà vú để chăm sóc con gái, nữ đại gia quận 7 cũng đặt nhiều tiêu chuẩn cao như họ phải biết và giỏi tiếng Anh, để có thể dạy và trò chuyện với các con mình.

Trao đổi với chúng tôi, Đoàn Di Băng cũng chia sẻ cảm xúc của cô về biệt danh "rich kid" của 3 ái nữ: "Cuộc sống của các bé con nhà Băng vẫn bình thường. Các bé đi học cả ngày, về nhà vẫn phụ các vú trong điều kiện có thể.

Băng chưa bao giờ nói với các con nhà mình giàu hay có điều kiện gì cả. Bởi mình không muốn các bé tạo khoảng cách với bạn bè và gần gũi nhất là các vú nuôi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dai-gia-quan-7-doan-di-bang-tieu-cho-con-hon-100-trieu-thang-nhung-co-kien-quyet-say-no-khi-con-doi-mua-thu-nay-162220304201027174.htm

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất