Đại gia có nhà 400 tỷ tiết lộ chi cả trăm triệu trả 3 người giúp việc

Thế mới thấy vợ chồng Đoàn Di Băng, Nguyễn Quốc Vũ giàu có đến mức nào.

Trong giới đại gia đình đám Sài thành, ngoài những cái tên như Minh Nhựa, Phan Thành,... còn phải kể đến vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ. Trên trang cá nhân, ngoài khoe cuộc sống sang xịn, cặp vợ chồng này mới đây còn gây chú ý khi tiết lộ bỏ 400 tỷ xây nhà.

Đại gia có nhà 400 tỷ tiết lộ chi cả trăm triệu trả 3 người giúp việc-1

Mới đây, cặp doanh nhân người đẹp tiếp tục làm người yêu mến ngất lên ngất xuống khi khoe trả tiền cho 3 bà bảo mẫu. Theo đó, anh Vũ cho hay mỗi tháng phải chi 100 triệu đồng cho 3 người làm thuê, như vậy sương sương mỗi bà cũng nhận được 30 triệu đồng chứ không ít.

Nhìn còn số này, nhiều người bày tỏ chỉ biết ước bởi nó có thể là tiền tích cóp, họ làm việc vất vả cả năm chứ chẳng chơi.

Đại gia có nhà 400 tỷ tiết lộ chi cả trăm triệu trả 3 người giúp việc-2
Vợ chồng Di Băng cùng những người bảo mẫu.

Đại gia có nhà 400 tỷ tiết lộ chi cả trăm triệu trả 3 người giúp việc-3
Đại gia có nhà 400 tỷ tiết lộ chi cả trăm triệu trả 3 người giúp việc-4
Đại gia có nhà 400 tỷ tiết lộ chi cả trăm triệu trả 3 người giúp việc-5
Những bảo mẫu và loạt ảnh check-in sang xịn.

Chẳng những lương cao, họ còn được đãi ngộ như người thân trong gia đình. Các bà vú cũng được đi lại bằng siêu xe, ở khu nghỉ dưỡng đắt đỏ cùng gia đình Di Băng mỗi lần họ đi du lịch. Con cái của các bảo mẫu cũng được tạo điều kiện làm việc, thu nhập ổn định để "các bà" toàn tâm toàn ý với công việc của chủ nhà.

Để chứng minh bản thân không "nói xạo", vợ chồng Đoàn Di Băng khoe ảnh 3 bà bà bảo mẫu check-in sang chảnh ở nhiều nơi.

Đại gia có nhà 400 tỷ tiết lộ chi cả trăm triệu trả 3 người giúp việc-6
Đại gia có nhà 400 tỷ tiết lộ chi cả trăm triệu trả 3 người giúp việc-7

Cách đây ít ngày, Di Băng gây chú ý khi tiết lộ biệt thự 400 tỷ của mình mới chỉ hoàn thiện bản thiết kế và chưa đi vào xây dựng. Nguyên nhân là bởi căn nhà cũ trên nền đất cô mua chưa được đập bỏ. Việc phá dỡ cũng ít nhất mất 1,5 tháng.

Đặc biệt khi nhìn ảnh, nhiều người xuýt xoa bởi căn nhà được gọi là cũ này nhìn rất hoành tráng. Ngoài việc rộng rãi, thoáng mát, phía sân còn có hồ bơi để gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn.

Đại gia có nhà 400 tỷ tiết lộ chi cả trăm triệu trả 3 người giúp việc-8

Khi bị "mắng" chuyện lãng phí vì căn nhà cũ đã rất hoành tráng rồi, Băng Di phản pháo: "Mỗi người thuộc một hoàn cảnh khác nhau sẽ có cách suy nghĩ khác nhau và tạo ra những hành động khác nhau.

Có lẽ bạn đang ở thuê, bạn chưa có nhà thì đối với bạn, giờ có một cái nhà - miễn là nhà của mình thôi là đáng mơ ước rồi, không cần gì nhiều hơn. Bởi vậy khi các bạn thấy một căn biệt thự như vậy mà Băng đập xuống thì các bạn tiếc.

Nhưng Băng nghĩ rằng sẽ hợp lý hơn nếu mọi thứ chỉ dừng lại ở việc các bạn nói rằng tôi cảm thấy tiếc quá. Chứ các bạn đừng có chửi Băng vì Băng với các bạn khác nhau".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-tra-ca-tram-trieu-tien-luong-cho-3-ba-giup-viec-n-274920.html

Đoàn Di Băng người giúp việc đại gia

Tin tức mới nhất