The Face: Đây là lí do vì sao Phạm Hương ưu ái nhưng vẫn loại An Nguy

(2Sao) - An Nguy là một trong 2 thí sinh lọt top nguy hiểm, HLV Hồ Ngọc Hà là người quyết định chuyện đi hay ở của họ.

Kết thúc tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu, hai thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm đều khiến cho khán giả bất ngờ. Nếu An Nguy có thể dự đoán trước được 'số phận' của mình thì Mai Ngô lại tỏ ra khá bất mãn khi mình đã thể hiện rất tốt nhưng Lan Khuê lại không công nhận điều đó.

Chiến thắng trong phần thi chụp hình bikini nhóm, HLV Hồ Ngọc Hà có quyền loại 1 trong 2 thí sinh trên. Đây sẽ là cơ hội để team Hồ Ngọc Hà giành ưu thế khi có thể loại được một đối thủ nặng ký như Mai Ngô hay Hà Hồ có thể làm 'anh hùng quốc dân' khi loại thí sinh có mức độ ảnh hưởng lớn như An Nguy.








Mặc dù An Nguy đã rất cố gắng và thay đổi bản thân qua từng thử thách như tạo dáng làm sao cho thật chuẩn, thật chuyên nghiệp nhưng những kiến thức và kỹ năng gốc của 1 người mẫu cô không có nên vẫn không tạo nên bứt phá trong tập 4.

Thậm chí còn bị chính HLV Phạm Hương đánh giá là không có ý thức phải bắt kịp với những thành viên trong nhóm: "Thiên An còn có những suy nghĩ, những dáng pose quá trẻ con."











Trong tập 4 An Nguy là thí sinh 'chụp trăm tấm gần như hỏng cả trăm

Nhưng khi nhận được câu hỏi Phạm Hương ấn tượng với thí sinh nào nhất, cô đã thẳng thắn trả lời là An Nguy. Cô cũng quay ra hỏi An Nguy rằng: “Đến hiện tại thì Thiên An đã tin tưởng vào vai trò Huấn luyện viên của Phạm Hương hay chưa?” và nhận lời đáp rất dễ thương: "Dạ, em tin mà".

Điều đó đủ để thấy sự tin tưởng và tự hào của Phạm Hương dành cho An Nguy cho dù cô có đưa quyết định loại thí sinh lớn tuổi này trong tập hôm nay.



Phạm Hương vẫn rất nhiều sự tin tưởng vào An Nguy trong cuộc thi này



Sau những lần tạo dáng gượng gạo, An Nguy cũng đã cố gắng để thay đổi bản thân

An Nguy cũng tự nhận rằng đã cố gắng nhưng có lẽ chưa đủ

Phạm Hương vẫn động viên để mở đường cho An Nguy bằng một niềm tin vào sự “cứu cánh” của khán giả:

“Đây không phải là cơ hội cuối cùng vì Thiên An là người có lượng fan rất lớn. Phạm Hương tin rằng fan của Thiên An sẽ thấy được những nổ lực thực sự của Thiên An. Thiên An hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể quay trở lại chương trình.”


Ngay cả tới HLV Hồ Ngọc Hà cũng chỉ ra những điểm đặc biệt mà chỉ An Nguy mới có: "Hà thấy bạn ấy tự nhiên, làm tất cả những động tác khiến cho mình cảm thấy dễ chịu.

Và biết đâu Hồ Ngọc Hà cũng sẽ không loại một thí sinh tưng tửng như An Nguy hoặc khán giả mới chính là người giúp thí sinh 'sai' nhất này trở về với top 4. Kết quả sẽ được công bố vào tập 5, phát sóng vào ngày 16/7 trên VTV3.

Nghiêm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất