Đoạn đường nhấp nhô như lượn sóng ở Trung Quốc

Nhìn từ xa, con đường chạy dọc công viên Tiên Nữ Sơn (Trung Quốc) nhấp nhô như dải lụa mềm mại uốn quanh đồng cỏ, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.

Đoạn đường nhấp nhô như lượn sóng ở Trung Quốc-1
Con đường có hình dáng ấn tượng này tạo cho du khách sự thích thú và trở thành một trong những điểm nhất định phải check-in của nhiều người khi đến công viên rừng quốc gia Tiên Nữ Sơn. Công viên nằm trong khu danh lam thắng cảnh Vũ Long ở hạ lưu sông Ngô Giang phía đông nam thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc). Ảnh: Vivi6n, Chloe.
Đoạn đường nhấp nhô như lượn sóng ở Trung Quốc-2
Để đến núi Tiên Nữ, du khách có thể đi xe lửa hoặc ôtô trên con đường cao tốc nối liền 2 khu vực của công viên. Tại một đoạn đường, rất nhiều con dốc thoải nối tiếp nhau liên tục tạo nên hiệu ứng như làn sóng nhấp nhô kỳ lạ giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ảnh: iChongqing.
Đoạn đường nhấp nhô như lượn sóng ở Trung Quốc-3
2 bên con đường độc đáo là thảo nguyên bát ngát có những con ngựa, cừu nhởn nhơ gặm cỏ, khu rừng lá kim xanh rì lung lay trong gió, xa xa là cao nguyên tuyết phủ trắng. Với thời tiết quanh năm mát mẻ và khung cảnh bình yên như vùng núi cao châu Âu, nơi đây được mệnh danh là "Thụy Sĩ của phương Đông". Ảnh: Estherchenjr, Niking.x, Marleneyuxuan.
Đoạn đường nhấp nhô như lượn sóng ở Trung Quốc-4
Ngồi xe lửa và ngắm nhìn những ngọn núi, rừng cây cùng thảo nguyên xanh vút qua là trải nghiệm thú vị với du khách khi ghé thăm công viên Tiên Nữ Sơn. Ảnh: Trip.com.
Đoạn đường nhấp nhô như lượn sóng ở Trung Quốc-5
Bên cạnh việc tận hưởng không gian bình yên, trữ tình của vùng núi Tiên Nữ, du khách đến Vũ Long có thể chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan ấn tượng khác. Khu vực danh lam thắng cảnh này nổi tiếng với quần thể đá vôi độc đáo, được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới vào năm 2007. Nơi đây cũng là bối cảnh cho các siêu phẩm điện ảnh như Transformers 4 hay tác phẩm Hoàng Kim Giáp của đạo diễn Trương Nghệ Mưu... Ảnh: Repeacediary, Akegroofy.
Đoạn đường nhấp nhô như lượn sóng ở Trung Quốc-6
Cùng với núi Tiên Nữ, động Phù Dung huyền ảo và Thiên Sinh Tam Kiều (3 cây cầu đá hình mái vòm tự nhiên) là những điểm đến không chỉ đáng khám phá nhất Vũ Long mà còn là trải nghiệm hàng đầu được giới thiệu khi du khách lên lịch trình du lịch Trùng Khánh. Ảnh: Aosheng.ran.
Đoạn đường nhấp nhô như lượn sóng ở Trung Quốc-7
Mùa xuân, mùa thu và mùa đông là thời điểm đẹp để đến thăm Vũ Long. Không chỉ có thời tiết dễ chịu, mùa xuân và mùa thu mang đến cho khu thắng cảnh sắc màu rực rỡ, tuyệt đẹp. Trong khi đó, vào mùa đông, khách du lịch có thể chiêm ngưỡng tuyết phủ trắng xóa núi Tiên Nữ và trải nghiệm trượt tuyết.Ảnh: Yyyyjy_ay, Leinar.hhhh.

Theo Zing


du lịch trung quốc Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao