Lên hình đẹp long lanh, mặt mộc của bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu làm ai cũng bất ngờ

Khi không phấn son, làn da của Doãn Hải My nhìn khá tươi tắn, mịn màng.

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ.

Lên hình đẹp long lanh, mặt mộc của bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu làm ai cũng bất ngờ-1

Cụ thể, người đẹp 19 tuổi 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020, cô gây chú ý khi lọt top 10 cùng giải Người đẹp tài năng.

Lên hình đẹp long lanh, mặt mộc của bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu làm ai cũng bất ngờ-2

Có độ nổi tiếng nhất định nhưng tên tuổi của 10X thu hút nhiều sự chú ý hơn nữa khi rộ lên nghi vấn cô là bạn gái của Đoàn Văn Hậu. Mọi chuyện bắt đầu từ việc đôi trẻ theo dõi nhau trên mạng xã hội, thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương,...

Hay chuyện chàng cầu thủ nổi tiếng tặng hoa, ôm an ủi khi Hải My dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam.

Lên hình đẹp long lanh, mặt mộc của bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu làm ai cũng bất ngờ-3Lên hình đẹp long lanh, mặt mộc của bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu làm ai cũng bất ngờ-4

Về phần Hải My, tại buổi gặp gỡ chính thức với báo chí sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tối 20/11, khi được hỏi về chuyện tình với bạn trai cầu thủ, cô khéo léo: "Em cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho em. Nhưng em nghĩ đây là buổi gặp gỡ dành cho top 3 nên chuyện cá nhân, em xin phép không trả lời. Em sẽ có chia sẻ chính thức sau".

Lên hình đẹp long lanh, mặt mộc của bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu làm ai cũng bất ngờ-5

Mới đây, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 gây chú ý khi khoe mặt mộc của bản thân. Qua hình ảnh có thể thấy, Doãn Hải My sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết, làn da được nhận xét tươi tắn, mịn màng.

Ở phần bình luận, tiếp tục là vô số lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ sinh trường ĐH Luật Hà Nội. Đáp lại tình cảm của mọi người, cô cũng trực tiếp gửi lời cảm ơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-hai-my-lo-mat-moc-gay-chu-y-n-246605.html

Doãn Hải My mặt mộc

Tin tức mới nhất