Xôn xao đoàn làm phim của Thành Nghị đánh người thương tích

Một nhân viên đoàn làm phim "Liên Hoa Lâu" đánh một tay săn ảnh đến chảy máu.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip xô xát ở đoàn làm phim Liên Hoa Lâu. Nhân viên bảo vệ đánh một tay săn ảnh chảy máu mặt, thậm chí còn nắm cổ áo. Có thông tin nhân viên này còn đe dọa ném tay săn ảnh xuống lan can. 

Xôn xao đoàn làm phim của Thành Nghị đánh người thương tích-1

Xôn xao đoàn làm phim của Thành Nghị đánh người thương tích-2

Sự việc ngay lập tức khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng việc các tay săn ảnh chụp trộm là sai nhưng nhân viên hành hung người là hành vi sai trái. 

Đoàn làm phim có thể báo cảnh sát nhưng hành động đánh người chảy máu, đe dọa đến tính mạng người khác là phạm pháp. Trước đó, có nhiều trường hợp các nhân viên cũng đánh người chụp trộm và sau đó cũng bị lên án. 

Thực tế, vấn nạn các tay săn ảnh khiến nhiều đoàn làm phim tức giận. Những người này bất chấp mọi cảnh báo để chụp trộm tạo hình, ảnh hậu trường của các diễn viên để đăng lên mạng xã hội, bán cho người hâm mộ. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Chụp trộm là sai nhưng đánh người ta đến như thế là sai nhé. Cả đoàn làm phim nên có người ra can đi chứ. 

- Nhìn đánh nguy hiểm quá, thế này là phạm pháp rồi, có thể bị kiện. 

- Thấy nhiều vụ thế này rồi, chặn chụp ảnh là đúng nhưng dọa giết người ta thế này là không được. 

Liên Hoa Lâu là bộ phim cổ trang cho Thành Nghị, Tăng Tuấn Hy vào vai chính. Nội dung nói về y quán Liên Hoa Lâu. Chủ nhân của nó họ Lý tên Liên Hoa, được xưng tụng là thần y. Nhưng sự thật hắn chẳng biết tí y thuật nào, ngược lại lại vô cùng thích xía vào các vụ án kì lại khắp giang hồ.

Xôn xao đoàn làm phim của Thành Nghị đánh người thương tích-3Xôn xao đoàn làm phim của Thành Nghị đánh người thương tích-4

Tạo hình của Thành Nghị nhận được nhiều lời khen vì toát lên khí chất thanh tao, bí ẩn. Nam diễn viên vào top những nam thần cổ trang được săn đón hàng đầu hiện nay. 

Nam diễn viên đang "ghi điểm" với diễn xuất ấn tượng trong Trầm Vụn Hương Phai, thậm chí còn ấn tượng hơn bạn diễn Dương Tử. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-lam-phim-cua-thanh-nghi-danh-nguoi-thuong-tich-n-318582.html

Thành Nghị xô xát đánh nhau

Tin tức mới nhất