Thành Nghị khoe visual tóc trắng ma mị, được khen 'xinh' hơn Dương Tử

Thành Nghị xứng đáng với danh hiệu nam thần cổ trang khi gây "bão" mạng xã hội với mái tóc trắng trong ''Trầm Vụn Hương Phai".

Thành Nghị được mệnh danh là một trong những nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh xứ Trung. Nét đẹp mong manh pha nét u buồn của nam diễn viên nhưng sinh ra để dành cho dòng phim cổ trang huyễn huyễn.

Mới đây, tạo hình tóc trắng của Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. 

Thành Nghị khoe visual tóc trắng ma mị, được khen xinh hơn Dương Tử-1

Tình tiết Ứng Uyên Đế Quân bị trọng thương trúng độc khiến cho mắt bị mù, mái tóc bạc trắng là tâm điểm của tập mới. Khí chất thần tiên của Thành Nghị trong tạo hình mới giúp tên của nam diễn viên lên hẳn hot search, liên tục thu về những lời khen ngợi. 

Thành Nghị khoe visual tóc trắng ma mị, được khen xinh hơn Dương Tử-2

Thành Nghị khoe visual tóc trắng ma mị, được khen xinh hơn Dương Tử-3

Hình ảnh yếu đuối nhưng đầy thần thái ma mị của Ứng Uyên Đế Quân khiến khán giả mê mẩn. Thành Nghị được khen là diễn viên rất giỏi đóng những cảnh bị thương, diễn ra được nét đau khổ, dằn vặt nhưng ngoại hình vẫn đẹp, lấy nước người xem. 

Thành Nghị khoe visual tóc trắng ma mị, được khen xinh hơn Dương Tử-4

Tạo hình mái tóc trắng ấn tượng giúp Thành Nghị khẳng định vị thế nam thần cổ trang trên màn ảnh. Từ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trường An Nặc, Dữ Quân Ca, Giang Sơn Kỷ... mỹ nam đều có những tạo hình đẹp lung linh, để lại ấn tượng sâu đậm. 

Thành Nghị khoe visual tóc trắng ma mị, được khen xinh hơn Dương Tử-5

Thành Nghị khoe visual tóc trắng ma mị, được khen xinh hơn Dương Tử-6

Trong phim cũng có phân đoạn Dương Tử xuất hiện với mái tóc trắng nhưng nữ diễn viên bị chê không hợp với tạo hình này, thậm chí nhìn rõ là úp một bộ tóc giả xơ cứng lên đầu.

Cùng xuất hiện trong phân cảnh bị thương, thân thể yếu đuối nhưng nam chính Thành Nghị được khen đẹp, khí chất hơn hẳn. Dù đảm nhận vai nữ chính nhưng Dương Tử liên tục bị chê bai vì ngoại hình. Những tập đầu cô nàng bị nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa chiếm spotlight, giờ lại bị chê không đẹp bằng nam chính Thành Nghị. 

Thành Nghị khoe visual tóc trắng ma mị, được khen xinh hơn Dương Tử-7

Một số ý kiến bình luận: 
 
- Thành Nghị với mái tóc trắng nhìn đỉnh quá, nhìn là thấy thương rồi. 

- Quả nhiên là mỹ nam cổ trang, ông hoàng "hộc máu" nên diễn mấy cảnh này đẹp lắm. 

- Dương Tử cũng để tóc trắng nhưng nhìn "giả chân" hết sức. 

- Nữ chính nhưng nhìn còn không xinh bằng Thành Nghị khi để tóc trắng đó. 

Trầm Vụn Hương Phai chỉ mới lên sóng 3 ngày nhưng đang dần chiếm lĩnh các bảng xếp hạng phim hot trong tuần. Nhờ sức hút của dàn diễn viên đình đám, nội dung tuy không mới nhưng vẫn đủ sức níu chân khán giả, chuyện tình ngọt - ngược của Nhan Đàm và Đế Quân vẫn đang khiến khán giả hồi hợp, mong chờ theo dõi từng tập. 

Dương Tử, Thành Nghị được khen hợp vai, đóng đúng dạng phim sở trường nên không khó để hóa thân thành nhân vật. Trầm Vụn Hương Phai gia nhập top những phim hot nhất mùa hè 2022 cùng với Tinh Hán Xán Lạn, Mộng Hoa Lục, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nghi-khoe-visual-toc-trang-duoc-khen-xinh-hon-duong-tu-n-314723.html

Thành Nghị Dương Tử

Tin tức mới nhất