Đoàn phim đam mỹ 'Thiên Quan Tứ Phúc' bị tố đánh người

Hành động đánh người của nhân viên đoàn làm phim "Thiên Quan Tứ Phúc" đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao loạt ảnh nhân viên đoàn phim Cát Tinh Cao Chiếu (Thiên Quan Tứ Phúc) đánh người hâm mộ. 

Theo nhiều nguồn tin, đoàn làm phim cho phép người hâm mộ được chụp ảnh hai nhân vật chính, tuy nhiên khi các fan chụp ảnh, nhân viên của đoàn lại tiến tới cầm đồ vật đánh các fan.

Đoàn phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc bị tố đánh người-1Đoàn phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc bị tố đánh người-2Đoàn phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc bị tố đánh người-3

Hành động này đã gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều bình luận cho rằng đây là những blogger đến chụp ảnh với mục đích bán kiếm tiền, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc hành hung các cô gái trẻ là điều không nên.

Dù mới chỉ khởi quay được 1 ngày, thế nhưng phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc lại vướng không ít scandal khiến dân mạng ngán ngẩm. Trước đó, tạo hình của hai nam chính Trương Lăng Hách và Trạch Tiêu Văn cũng bị chê quá xấu, trang phục sơ sài, kém sang.

Đoàn phim đam mỹ Thiên Quan Tứ Phúc bị tố đánh người-4
Tạo hình của hai nam chính

Một vài bình luận của người hâm mộ:

- Bộ phim gì mà từ lúc có tin chuyển thể đến nay không có lấy một tin nào gọi là tốt. Muốn nổi tiếng nhờ bê bối hay gì đây

- Tôi thấy đoàn làm phim nên giải hạn thì hợp lý hơn, tạo hình thì bị tung hết lên mạng, hôm sau thì cảnh nhân viên đánh người

- Chưa rõ đầu đuôi câu chuyện thế nào thì cũng ko nên phán xét quá nhiều. Phải có lý do thì người ta mới làm như vậy

- Phim này sao toàn tin tức tiêu cực thế

Thiên Quan Tứ Phúc được chuyển thể từ tác phảm cùng tên của Mặc Hương Đồng Khứu, đồng thời là "mẹ đẻ" của Trần Tình Lệnh. Nhiều năm liền, Thiên Quan Tứ Phúc này đứng đầu trang mạng Tấn Giang - diễn đàn văn học lớn nhất của Trung Quốc.

Đây được cho là dự án đam mỹ được kì vọng nhất trong năm do hai nam diễn viên Trạch Tiêu Văn và Trương Lăng Hách đóng chính.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-phim-dam-my-bi-to-danh-nguoi-n-271050.html

Thiên Quan Tứ Phúc Trạch Tiêu Văn Phim đam mỹ

Tin tức mới nhất