Hết làm soái ca, Doãn Quốc Đam trở thành kẻ biến thái reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng

Vai diễn kẻ giết người hàng loạt trong "Mê cung" đánh dấu sự trở lại của Doãn Quốc Đam sau bộ phim đình đám "Quỳnh búp bê" ra mắt năm 2018.

Nằm trong series Cảnh sát hình sự đã ghi dấu trong lòng khán giả nhiều thế hệ, bộ phim Mê cung sẽ mang đến những giây phút đầy kịch tính đến nghẹt thở, những vụ án phức tạp với bước chuyển không thể lường trước, đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.


Phân cảnh diễn xuất ấn tượng của Doãn Quốc Đam

Đúng như tên gọi, bộ phim đưa người xem lạc vào một mê cung khó tìm được lối ra. Phim bắt đầu bằng vụ án một cô gái trẻ bị sát hại trong đêm tại một xóm trọ. Hung thủ bị bắt ngay sau đó với những chứng cớ buộc tội đanh thép.

Vụ án tưởng chừng khép lại nếu như Khánh (Hồng Đăng) - Đội trưởng đội hình sự không kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra vụ án tương tụ diễn ra trước đó 2 tháng. Hai nạn nhân khá thân nhau. Hai gã hung thủ đều bị bắt rất nhanh với chất kích thích vẫn còn trong máu.

Nhưng liệu những kẻ đó có phải hung thủ thực sự hay chỉ là con tốt thí mạng cho kế hoạch hoàn hảo của tên sát nhân thông minh đến mức biến thái?

Hết làm soái ca, Doãn Quốc Đam trở thành kẻ biến thái reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng-1

Với Mê cung, khán giả sẽ được gặp lại Doãn Quốc Đam trong vai hacker có chỉ số IQ 150 - Fedora. Hắn cũng chính là hung thủ của nhiều vụ án.

Đây cũng là lần đầu tiên Doãn Quốc Đam trở lại màn ảnh sau vai diễn đình đám Cảnh trong Quỳnh búp bê ra mắt năm 2018.

Hết làm soái ca, Doãn Quốc Đam trở thành kẻ biến thái reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng-2

Chia sẻ về áp lực khi nhận vai diễn kẻ biến thái thông minh trong phim, Doãn Quốc Đam cho biết: “Áp lực của mình đối với vai diễn không phải đến từ thành công của nhân vật Cảnh trong Quỳnh búp bê hay các vai trước đó, mà đây là áp lực đến từ nhân vật. Đó là một trong những nhân vật rất khó cho khả năng của diễn viên, thậm chí mình cũng bày tỏ với đạo diễn nỗi lo không thể làm tròn được vai diễn này”.

Vì là kiểu nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh, nhiều người tò mò về “chất liệu” mà Doãn Quốc Đam sử dụng để thực hiện vai diễn của mình.

Hết làm soái ca, Doãn Quốc Đam trở thành kẻ biến thái reo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng-3

Nam diễn viên tiết lộ: “Thứ nhất, mình hay nghiên cứu về nhân vật Jacob Barnet - người có chỉ số IQ cao hơn Anhxtanh, có những hành động rất kỳ lạ, khác người nhưng bộ óc lại vượt trội. Mình quan sát những hành vi, cử chỉ đến điệu cười của cậu ta, cả một điểm nữa là ăn mặc rất lịch sự nhưng lúc nào cũng đi dép“.

Ngoài ra, Doãn Quốc Đam cũng cho biết mình học hỏi nhiều từ cách đi đứng, ăn mặt của những người tình cờ gặp trong cuộc sống.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim Mê Cung Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất