Đoan Trang, Phan Đinh Tùng say sưa hát tình ca

(2Sao) - Đêm nhạc Xuân sum họp của Tình Ca Việt diễn ra đầy màu sắc với sự tham gia của các giọng ca như Đoan Trang, Phan Đinh Tùng…

Nữ nghệ sĩ Hồng Nga đã không kìm được nước mắt khi thể hiện bài ca cổ Xuân đất khách của soạn giả Viễn Châu trong đêm nhạc Xuân sum họp của Tình Ca Việt, vừa phát sóng tối qua. Đây là một trong những bài ca cổ nổi tiếng nhất của soạn giả Viễn Châu và cũng là một trong những bài vọng cổ hay nhất viết về tâm sự của những người xa xứ.


Nữ ca sĩ Đoan Trang tham gia chương trình với ca khúc Bài hát ru mùa xuân của nhạc sĩ Dương Thụ. Sự kết hợp tinh tế giữa áo dài đỏ cùng quần bó màu đen – trang phục “kinh điển” của “Chocolate” trong nhiều năm qua – giúp Đoan Trang trông có vẻ đằm thắm, dịu dàng hơn.


Theo Đoan Trang, trước đây khi chưa lập gia đình, cô là người rất “năng nổ” với các show diễn dịp Tết. Giao thừa, cô thường đi hát đến tận 3-4h sáng mới về tới nhà và lúc đó bố mẹ vẫn chờ để cả nhà cùng dùng chung bữa cơm giao thừa. Mùng 1, cô chỉ có thể ở nhà cùng bố mẹ vài tiếng đồng hồ, sau đó lại phải chạy show.

Tuy nhiên, bây giờ, mỗi khi Tết đến, “Đoan Trang không thể nào rời bỏ được ánh mắt thân thương, đáng yêu của ông xã và cô con gái bé Sol nhỏ xíu chưa được 2 tuổi, cũng như gia đình lớn của mình. Hiện tại, Đoan Trang luôn đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu, nhất là những ngày Tết. Đoan Trang sẵn sàng cắt hết những gì có thể để ở cạnh gia đình.” – Nữ ca sĩ chia sẻ. 


Ca sĩ Phan Đinh Tùng mang đến không khí tươi vui, rộn ràng cho Tình Ca Việt với ca khúc Xuân họp mặt của nhạc sĩ Văn Phụng. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng anh vẫn giữ được phong độ và giọng hát khỏe khoắn. Phan Đinh Tùng là một trong những ca sĩ nam khá chăm chỉ, thậm chí rất nghiêm ngặt trong việc tập luyện thể hình để rèn luyện sức khỏe. Nhân dịp năm mới, anh gửi lời chúc bình an, sức khỏe, tài lộc...đến khán giả.


Cặp đôi Quán quân và Á quân của Solo cùng Bolero 2014 là Lâm Ngọc Hoa và Lê Minh Trung cùng song ca với ca khúc Đưa em qua cánh đồng vàng của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Do thường xuyên song ca với nhau nên cả hai phối hợp khá ăn ý.

Hiện tại, Lê Minh Trung và Lâm Ngọc Hoa là 2 ca sĩ khá đắt show ở tỉnh. Lâm Ngọc Hoa cũng vừa ra mắt MV đầu tay trong tháng 2 và sau Tết, cô sẽ chính thức giới thiệu cùng khán giả album mới của mình.


Á quân của cuộc thi Ngôi sao phương Nam là Lê Vũ Phương cũng có màn song ca hợp ý cùng với nữ ca sĩ Hồng Châu – thí sinh đã từng “hớp hồn” ca sĩ Đan Trường tại cuộc thi Ngôi sao phương Nam (Đan Trường là giám khảo) với ca khúc Đón Xuân của nhạc sĩ Phạm Đình Chương.


Anh Đào – nữ ca sĩ trẻ có giọng khàn lạ, một phát hiện của cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 – chọn ca khúc Đêm xuân của nhạc sĩ Phạm Duy để thể hiện trong chương trình. Có thể đây là một ca khúc “quá lớn” so với Anh Đào nhưng chất giọng lạ của nữ ca sĩ trẻ đến từ Kiên Giang này đã mang đến những cảm giác mới lạ cho khán giả khi nghe lại ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy.


Với chủ đề “Xuân sum họp”, ngoài những ca khúc về mùa Xuân, Tình Ca Việt còn mang đến cho khán giả những ca khúc về gia đình. Ngoài Bài hát ru mùa Xuân do Đoan Trang thể hiện,  ca khúc Mừng tuổi Mẹ được chương trình chọn lựa với phần thể hiện của ca sĩ Bích Phượng.


Ca khúc Ngày đá đơm bông do ca sĩ Hương Lan thể hiện đã khép lại tập 3 của Tình Ca Việt. Ca khúc là một sự hợp soạn của hai nhạc sĩ Nhật Ngân và Loan Thảo vào mùa xuân năm 1973, với ý nghĩa mong muốn đất nước thanh bình, không còn chiến tranh.


Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất