Mẹ chồng Tây tháp tùng Đoan Trang đi biểu diễn

(2Sao)- Đoan Trang được mẹ chồng Tây tháp tùng đi biểu diễn.

Một cách tình cờ, một cơn mưa đã đổ xuống trước giờ diễn ra chương trình Tình khúc vượt thời gian khiến cho những người yêu nhạc thêm nhiều cảm xúc cho đêm nhạc chủ đề Chuyện đêm mưa. Những tình ca nổi tiếng về mưa được nhiều giọng ca một thời cũng như các giọng ca trẻ thể hiện khá tình cảm.

Nhóm Ayor mở đầu chương trình bằng một liên khúc mưa gồm hai bài hát Nhịp mưa rơi (nhạc ngoại lời Việt), Tiếng mưa rơi (Khánh Băng). Nhóm ca trẻ đã thể hiện tiết mục này với một giai điệu nhẹ nhàng, êm ái, cách bố trí bè phối hợp lý giúp cho phần trình diễn thành công ngoài mong đợi.


Quán quân Vietnam Idol Quốc Thiên vừa kịp nhuộm lại tóc đen cho phù hợp với không gian của chương trình nhạc xưa. Mới hôm qua đi tập nhạc, anh xuất hiện khá sành điệu với mái tóc nhuộm đỏ rực. Chất giọng trầm ấm đầy tình cảm của Quốc Thiên khá phù hợp với ca khúc Mùa thu trong mưa của nhạc sĩ Trường Sa.


Thanh Ngọc là một trong số các giọng ca trẻ thử sức với nhạc xưa. Cô thể hiện tròn trĩnh ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên mang tên Mùa thu cho em.


Hoàng Bách tự đệm piano cho chính mình trong ca khúc Khi người yêu tôi khóc của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Chất giọng ngọt ngào và trau chuốt của nam ca sĩ giúp cho bài hát đi vào lòng người một cách tự nhiên.


Danh ca Bảo Yến hát liên tục ba ca khúc nổi tiếng về mưa: Lạnh trọn đêm mưa, Mưa nửa đêm và Mưa trên phố Huế, trong đó Mưa trên phố Huế là ca khúc đã “đóng đinh” với tên tuổi ca sĩ trong một thời gian dài. Nữ danh ca hút sân khấu ngay từ khi cất tiếng hát, nhiều tràng vỗ tay đã tán thưởng cho tiết mục biểu diễn này. Trong hậu trường, nhạc sĩ Quốc Dũng – chồng của Bảo Yến luôn dõi theo từng câu hát, cử chỉ của nữ ca sĩ.


Giọng ca hải ngoại Thái Châu có một đêm trình diễn ấm cúng với những khán giả yêu tiếng hát của anh. Ca sĩ trình bày hai ca khúc Mưa chiều kỉ niệm và Tiếng mưa đêm. Tại đêm nhạc, danh ca còn hát tặng thêm khán giả hai ca khúc cuối chương trình.


Nữ ca sĩ Đoan Trang có một màn trình diễn đầy sung sức trong ca khúc Thu ca của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương. Tháp tùng cô đi hát là đại gia đình bên chồng. Lần đầu tiên mẹ chồng Tây đích thân đến tận sân khấu nhìn con dâu biểu diễn. Đoan Trang như được tiếp thêm ngọn lửa trong các tiết mục của mình.




Quang Dũng đến với chương trình bằng hai ca khúc Tháng sáu trời mưa và Diễm xưa. Chất giọng đầy đặn của anh khiến khán giả vỗ tay không ngớt.


Đêm nhạc khá thành công nhờ những tiết mục song ca, tam ca thú vị. Tam ca Kasim Hoàng Vũ, Hoàng Bách và Quốc Thiên có sự kết hợp lần đầu tiên thật nhuần nhuyễn. Ba giọng ca trầm ấm, chắc khỏe, bè phối dày dặn giúp cho tiết mục liên khúc Tình khúc chiều mưa và Giã từ đêm mưa trở nên rất thú vị.


Sự kết hợp của ca sĩ Đoan Trang với nam ca sĩ Quang Dũng trong ca khúc Mưa hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng là một tiết mục hấp dẫn. Bên cạnh chất giọng đĩnh đạc cổ điển của Quang Dũng là chất hiện đại, phiêu linh của Đoan Trang. Cả hai đã giúp cho ca khúc mưa của cố nhạc sĩ họ Trịnh một màu sắc mới nhưng khá dễ chịu.


Một tình khúc lãng mạn của nhạc sĩ Vũ Đức Huy – Đường xa ướt mưa được Thanh Ngọc “bắt cặp” song ca với nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. Tiết mục này được khán giả đánh giá tròn trịa, dễ thương.


Đỗ An
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Bá Chánh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất