Hành động đáng khen của Văn Hậu sau pha phạm lỗi làm ngôi sao Indonesia bị chấn thương

Evan Dimas cho biết Đoàn Văn Hậu đã tới ôm anh và xin lỗi sau sự cố va chạm trên sân.

"Văn Hậu đã nói lời xin lỗi riêng với tôi. Tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. Tôi không rõ liệu cậu ấy cố tình hay vô ý nhưng trong bóng đá, bất cứ ai đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ dù điều gì xảy ra, chúng ta cũng nên trân trọng và tôn trọng kết quả", Evan Dimas nói với tờ Detik sau khi cùng đồng đội nhận huy chương bạc Sea Games 30 môn bóng đá nam.

Cụ thể ở phút 23, Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Evan Dimas đã có pha va chạm từ một tình huống tranh chấp bóng. Hậu quả, chân sút này đã phải rời sân vì dính chấn thương. Ngay lập tức, cổ động viên Indonesia đã vào trang cá nhân trách móc cầu thủ gốc Thái Bình.

Hành động đáng khen của Văn Hậu sau pha phạm lỗi làm ngôi sao Indonesia bị chấn thương-1
Chân sút Evan Dimas cho biết Văn Hậu đã tới xin lỗi anh vì sự cố không mong muốn (Ảnh: Detik).

Cũng dẫn lời trên tờ Detik, ngoài xin lỗi, Văn Hậu còn có những cái ôm động viên với tiền vệ của U22 Indonesia. Và cầu thủ đến từ xứ sở vạn đảo đã bỏ qua sự viêc nói trên.

"Đáng buồn là tôi vẫn chưa rõ chấn thương thế nào. Dù sao, chúng tôi cũng phải chấp nhận sự thật và xin chúc mừng đội tuyển U22 Việt Nam", cầu thủ này nói về tình hình chấn thương của bản thân với báo chí.

Hành động đáng khen của Văn Hậu sau pha phạm lỗi làm ngôi sao Indonesia bị chấn thương-2
Khoảnh khắc ngôi sao của Indonesia phải rời sân sau pha va chạm cùng Văn Hậu ở phút 23 (Ảnh: Sport 5).

Giống như Trọng Hoàng hay Hùng Dũng của U22 Việt Nam, Evan Dimas là một trong những cầu thủ lớn tuổi của Indonesia triệu tập lên tham dự cho Sea Games 30. Anh được coi là "con cưng" của đội bóng nước này khi có lối chơi kĩ thuật, khó chịu khiến đối thủ luôn phải dè chừng.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/evan-dimas-tiet-lo-dieu-kho-tin-ve-doan-van-hau-n-205142.html

U22 Việt Nam Đoàn Văn Hậu Sea Games

Tin tức mới nhất