Đoàn Văn Hậu lại công khai xuất hiện cùng Doãn Hải My

Chỉ trong 1 thời gian ngắn, cặp đôi liên tục xuất hiện cạnh nhau ở các sự kiện.

Sau một thời gian kín như bưng thì Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chịu công khai chuyện hẹn hò hơn. Không chỉ cùng nhau xuất hiện tại đám cưới của các cầu thủ ĐTVN mà mới đây, cả 2 còn sánh vai đến xem phim Bình Minh Đỏ để ủng hộ người bạn của Doãn Hải My là Phạm Bảo Hân.

Đương nhiên hình ảnh cặp đôi chung khung hình đã nhanh chóng được fan couple chia sẻ. Trong ảnh, Văn Hậu và Hải My ngồi cạnh nhau nhưng người đẹp lại tựa đầu và tay vào vai Bảo Hân chứ không phải bạn trai.

Đoàn Văn Hậu lại công khai xuất hiện cùng Doãn Hải My-1
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cùng với Bảo Hân

Dù không tình tứ như những lần xuất hiện gần đây nhưng cặp đôi vẫn mặc đồ cực kỳ ăn ý, chàng mặc sơ mi trắng chuẩn soái ca còn nàng mặc váy trắng cực nhẹ nhàng và nữ tính. Nhìn qua là biết couple rồi!

Trên trang cá nhân, Bảo Hân cũng đăng ảnh nét căng chụp riêng với Văn Hậu và Hải My. Như mọi khi, đôi trai tài gái sắc lại khiến netizen phải xuýt xoa vì độ rạng rỡ và đẹp đôi. Bảo sao mà hot couple này lại được lòng con dân đến vậy nhỉ?

Đoàn Văn Hậu lại công khai xuất hiện cùng Doãn Hải My-2
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chụp ảnh cùng Bảo Hân

Ngoài cặp đôi vàng của làng bóng đá, Quang Hải cũng có mặt tại buổi ra mắt phim. Tuy nhiên chàng cầu thủ xuất hiện 1 mình mà không có bạn gái - Chu Thanh Huyền đi cùng. Được biết thời gian gần đây, Chu Thanh Huyền cũng hăng hái nhập hội trai xinh gái đẹp này.

Đoàn Văn Hậu lại công khai xuất hiện cùng Doãn Hải My-3
Bảo Hân và Quang Hải

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-van-hau-lai-cong-khai-xuat-hien-cung-doan-hai-my-co-dau-hieu-nao-ma-vua-nhin-qua-da-biet-dich-thi-la-couple-162222504082328277.htm

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất