Đoàn Văn Hậu lộ body vạm vỡ, chiều cao khủng sau một năm sang Hà Lan thi đấu

Chân sút gốc Thái Bình đã có thay đổi lớn về ngoại hình cũng như phong cách sau gần 1 năm sang Hà Lan thi đấu.

Đầu tháng 7 vừa qua, CLB Hà Nội - đơn vị chủ quản xác nhận Đoàn Văn Hậu sẽ rời SC Heerenveen (Hà Lan) về Việt Nam sau gần 1 năm chơi bóng trong màu áo của CLB này. Được biết, hợp đồng của chân sút trẻ đã hết hạn vào ngày 30/6/2020.

Đoàn Văn Hậu lộ body vạm vỡ, chiều cao khủng sau một năm sang Hà Lan thi đấu-1

Hà Nội FC thông tin: "Kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu từ Heerenveen thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được Hà Nội FC. Ngân sách đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Dù có nhiều thiện chí và nỗ lực, Hà Nội FC và Heerenveen cuối cùng không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng cho Đoàn Văn Hậu.

Hà Nội FC quyết định đưa Văn Hậu về nước và tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020".

Đoàn Văn Hậu lộ body vạm vỡ, chiều cao khủng sau một năm sang Hà Lan thi đấu-2

Đầu tháng 8, anh đã lên máy bay mang mã hiệu VN18 từ Paris (Pháp) về Vân Đồn. Đây chuyến bay đưa những công dân Việt Nam về nước trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. 

Máy bay hạ cánh, chân sút gốc Thái Bình và các hành khách khác được đưa đi cách ly tập trung 14 ngày theo đúng quy định. Sau khi hết cách ly, anh tranh thủ về thăm gia đình trước khi trở lại CLB Hà Nội để hội quân.

Đoàn Văn Hậu lộ body vạm vỡ, chiều cao khủng sau một năm sang Hà Lan thi đấu-3
Văn Hậu để lộ hình xăm ở tay trái...

Đoàn Văn Hậu lộ body vạm vỡ, chiều cao khủng sau một năm sang Hà Lan thi đấu-4
... và body vạm vỡ, chiều cao khủng khi đứng cạnh đồng đội Moses (Ảnh: Sport 5).

Đoàn Văn Hậu lộ body vạm vỡ, chiều cao khủng sau một năm sang Hà Lan thi đấu-5
Cơ ngực của chàng "em út tuyển Việt Nam" cũng rất lý tưởng (Ảnh: Sport 5).

Chiều 17/8, anh đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội. Hậu vệ SN 1999 gây chú ý với cơ thể vạm vỡ, đặc biệt là chiếc khuyên tai "làm đỏm" giống với đàn anh Xuân Trường.

9X cũng gây chú ý với hình xăm chiếc cối xay gió (biểu tượng của đất nước Hà Lan, nơi anh từng thi đấu trong màu áo CLB SC Heerenveen) ở tay trái. Đây là hình xăm thứ ba trên cơ thể Văn Hậu được hé lộ sau hình xăm gáy và trước ngực.

Đoàn Văn Hậu lộ body vạm vỡ, chiều cao khủng sau một năm sang Hà Lan thi đấu-6
Hình xăm lớn trước ngực của Hậu gây chú ý trước đó.

Sau gần một năm thi đấu tại Hà Lan, khi về nước anh vẫn được khoác áo số 5 quen thuộc. Trên sân tập, Văn Hậu khá tự tin khi trò chuyện cùng ngoại binh Oloya Moses. Từ đó có thể thấy vốn ngoại ngữ của chân sút gốc Thái Bình tốt hơn trước rất nhiều.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-van-hau-de-lo-hinh-xam-thu-3-tren-co-the-co-y-nghia-dac-biet-n-232704.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao