Lộ ảnh Văn Hậu thời 'trẩu', ai cũng tưởng anh em của Huấn Hoa Hồng

Nhiều người bày tỏ chân sút họ Đoàn cũng bắt trend để tóc rất kịp thời nữa nha quý vị.

Trở về từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, dù không tỏa sáng như Tiến Linh, Minh Vương,... nhưng tên tuổi của Đoàn Văn Hậu cũng có sức hút nhất định.

Lộ ảnh Văn Hậu thời trẩu, ai cũng tưởng anh em của Huấn Hoa Hồng-1

Mỗi status do chàng cầu thủ trẻ đăng tải đều thu hút lượng tương tác vô cùng lớn. Đặc biệt khi mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt ảnh của anh các cách 5 năm.

Bức ảnh đầu tiên, anh viết caption ngắn gọn nhưng thể hiện được niềm vui khi được về nhà đoàn tụ cùng gia đình: “Tết tết tết”.  Khoảnh khắc được ghi lại vào ngày 7/2/2016.

Lộ ảnh Văn Hậu thời trẩu, ai cũng tưởng anh em của Huấn Hoa Hồng-2

Bức ảnh thứ 2 được chia sẻ ngày 31/1/2016. Không hiểu khi đó có chuyện buồn về tình cảm hay không nhưng cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội lại triết lý: “Chúa cho tôi 2 chân để chơi bóng, không phải để chạy theo người phụ nữ không quan tâm tới tôi”.

2 bức ảnh lập tức nhận vệ sự quan tâm cực lớn. Đặc biệt những ai từng trải qua tuổi 17 - 18 như Văn Hậu khi ấy cũng phải gật gù bản thân cũng có suy cảm xúc như vậy.

Lộ ảnh Văn Hậu thời trẩu, ai cũng tưởng anh em của Huấn Hoa Hồng-3
Lộ ảnh Văn Hậu thời trẩu, ai cũng tưởng anh em của Huấn Hoa Hồng-4

"Caption hay quá. Đúng là đẹp trai nói gì cũng đúng", "Chồng thất tình à?", "Tóc hồi đó đẹp quá cơ. Rất đúng trend",... là những bình luận để lại. Đặc biệt nhiều người hâm mộ còn đùa vui đợi sau khi Covid-19 được khống chế, họ sẽ cắt kiểu đầu chất chơi như của Văn Hậu năm 17 tuổi.

Một số còn hài hước gọi anh là Huấn Hoa Hậu vì kiểu tóc của 9X khá giống với hiện tượng mạng họ Bùi.

Lộ ảnh Văn Hậu thời trẩu, ai cũng tưởng anh em của Huấn Hoa Hồng-5
Văn Hậu của hiện tại.

Nhưng đó là ảnh khi Văn Hậu thời "trẩu tre" thôi nhé. Còn Văn Hậu của hiện tại, rất menly và cao ráo chuẩn soái Tây (1m83) nha quý vị.

Ngoài sự nghiệp ngày một đi lên, chuyện tình cảm của chân sút họ Đoàn cũng khá viên mãn. Thời gian qua, anh được cho đang hẹn hò với người đẹp Doãn Hải My - thí sinh từng lọt top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Lộ ảnh Văn Hậu thời trẩu, ai cũng tưởng anh em của Huấn Hoa Hồng-6
Lộ ảnh Văn Hậu thời trẩu, ai cũng tưởng anh em của Huấn Hoa Hồng-7

Doãn Hải My (sinh năm 2001), sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Cô cao 1m67, là gương mặt ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa qua. Tuy nhiên Hải My chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Bên cạnh nhan sắc, Hải My còn sở hữu bảng thành tích học tập khá nể: 12 năm học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-lo-anh-tre-trau-nam-17-tuoi-n-266361.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất