Đoàn Văn Hậu lộ loạt hình xăm kín 2 cánh tay

Hiện chân sút gốc Thái Bình là một trong những cầu thủ sở hữu nhiều hình xăm nhất của tuyển Việt Nam.

Chỉ còn ít ngày nữa, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2022. Hiện thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng.

Đoàn Văn Hậu lộ loạt hình xăm kín 2 cánh tay-1
Sau gần 1 năm chơi bóng trong màu áo của SC Heerenveen (Hà Lan), Đoàn Văn Hậu trở về CLB Hà Nội để tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội.

Mới đây, trong một vài hình ảnh hiếm hoi trên sân tập của các cầu thủ trẻ được công bố, Đoàn Văn Hậu bất ngờ giật sportlight khi lộ loạt hình xăm mới ở cánh tay. Đó là hình lá cờ Tổ quốc và một bông hoa hồng.

Đoàn Văn Hậu lộ loạt hình xăm kín 2 cánh tay-2
Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Khoảnh khắc này lập tức nhận về sự chú ý lớn. Như vậy chân sút gốc Thái Bình hiện là một trong những cầu thủ sở hữu nhiều hình xăm nhất.

Đoàn Văn Hậu lộ loạt hình xăm kín 2 cánh tay-3

Tháng 7 năm ngoái, khi khoe body vạm vỡ, "em út tuyển Việt Nam" cũng làm người hâm mộ bất ngờ khi lộ thêm hình xăm ở ngực. Theo tìm hiểu, dòng chữ có nội dung "Dream Chaser" (tạm dịch: "Kẻ theo đuổi giấc mơ") cũng chính là biệt danh của Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu lộ loạt hình xăm kín 2 cánh tay-4
Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Trong một buổi tập cùng đội bóng SC Heerenveen (Hà Lan) trước đó, anh làm ai cũng tò mò khi lộ một phần hình xăm ở cổ.

Đoàn Văn Hậu lộ loạt hình xăm kín 2 cánh tay-5
Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Trước đó, cầu thủ SN 1999 cũng khoe xăm hình cối xay gió ở cánh tay trái và 3 vòng tròn đen ở cánh tay phải, mỗi vòng tròn là ngày sinh của một người thân gồm bố, mẹ,...

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-lo-loat-hinh-xam-o-2-canh-tay-n-263772.html

Đoàn Văn Hậu xăm hình

Tin tức mới nhất