Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái

Không chỉ được nhắc tới với những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nửa kia, Văn Hậu, Văn Toàn hay Duy Mạnh cũng có lúc trêu chọc, "cà khịa" người yêu trên mạng xã hội.

Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái-1
Đoàn Văn Hậu và bạn gái Nguyễn Hoàng Anh công khai hẹn hò vào tháng 4 năm ngoái - đúng dịp sinh nhật 19 tuổi của hậu vệ tuyển Việt Nam. Kể từ đó, đôi trẻ cùng quê Thái Bình ít khi khoe ảnh chụp chung tại trang cá nhân nhưng vẫn thường xuyên "thả tim", tương tác qua lại. Đang có mặt tại Philippines để thi đấu cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30, Văn Hậu khiến dân mạng thích thú khi thường xuyên vào trang cá nhân bạn gái bình luận “cà khịa”, thay vì nói lời nhớ nhung như nhiều đồng đội dành cho nửa kia.

Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái-2
Gần đây nhất, khi bạn gái đăng 3 tấm ảnh gần giống nhau tại trang cá nhân, hậu vệ sinh năm 1999 "thả nhẹ" comment trêu đùa: "Văn Hậu đang cảm thấy phiền vì bạn đăng quá nhiều". Đáp lại, nàng WAGs 20 tuổi viết kèm biểu tượng mặt cười: "Hoàng Anh đang cảm thấy mắc kẹt giữa up tiếp hay dừng lại". 

Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái-3
Trước đó, ở tấm hình đăng kèm caption đậm chất "thả thính" của Hoàng Anh, Văn Hậu "troll" người yêu bằng bức hình chụp cô hồi nhỏ. "Cái gì cũng hay, nhất là hay nghịch", nàng WAGs đáp lại bạn trai. Hoàng Anh cũng "trả đũa" bằng cách "dìm hàng" Văn Hậu với khoảnh khắc selfie hài hước. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với sự lầy lội của Văn Hậu - Hoàng Anh, đồng thời bày tỏ sự vui mừng vì sau nhiều tin đồn chia tay, họ lại mặn nồng, chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái-4
Trong dàn tuyển thủ Việt Nam, Đỗ Duy Mạnh được xem là hình mẫu “bạn trai quốc dân” khi hết lòng yêu thương bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh. Không chỉ thường xuyên đăng ảnh chụp chung, trung vệ sinh năm 1996 còn "khẳng định chủ quyền" bằng việc luôn tag tên người yêu vào bài đăng của mình. Sau trận đấu cuối cùng của đội tuyển quốc gia Việt Nam trong năm 2019, Duy Mạnh cùng bạn gái sang Nhật du lịch. Tại đây, đôi trẻ check-in khắp nơi, đồng thời khiến dân mạng trầm trồ khi mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu.

Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái-5
Nổi tiếng ngọt ngào với bạn gái là vậy, Duy Mạnh vẫn được nhiều dân mạng phát hiện hay viết caption trêu chọc Quỳnh Anh. Trong bức ảnh với người yêu đăng gần đây nhất, trung vệ CLB Hà Nội viết: “Cái đuôi nhiều lúc cũng thấy vướng víu, nhưng mà thôi cũng kệ”. Lần khác, Duy Mạnh chia sẻ hình chụp chung với Quỳnh Anh và chú thích: “Cho đệ tử ruột lên sóng”. Khi hai người đi xem “bom tấn” Avengers 4: Endgame, cầu thủ 23 tuổi cũng “cà khịa” nửa kia: “Trong phim có Iron Man, ngoài đời có Iron Béo”.

Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái-6
“Công chúa béo” là biệt danh Duy Mạnh gọi bạn gái. Tại phần giới thiệu trên Facebook, anh cũng không ngại viết: “Yêu công chúa béo nhất trên đời”. Sau các trận đấu ở cấp CLB hay đội tuyển quốc gia có Quỳnh Anh tới sân cổ vũ, Duy Mạnh nhiều lần được trông thấy nhanh chóng đi tìm bạn gái. Tối 10/10, khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 kết thúc, Quỳnh Anh đăng tấm ảnh selfie trên khán đài kèm dòng chúc mừng bạn trai và đội nhà. Chỉ 6 phút kể từ đó, Duy Mạnh đã để lại bình luận: "OK cô bạn béo" và đính kèm biểu tượng hình trái tim.

Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái-7
Bên nhau 5 năm nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và bạn gái Nguyễn Trang Nhung vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đôi trẻ hầu như không công khai ảnh chụp chung hay nhắc tới nhau trên trang cá nhân. Khoảnh khắc cặp cầu thủ - WAGs này bên nhau thường được hé lộ qua những người bạn. Gần đây, từ hình ảnh và clip được bạn bè chia sẻ cho thấy, Văn Toàn - Trang Nhung mặc áo đôi tới dự lễ đầy tháng con gái Bùi Tiến Dũng. Tiền đạo HAGL còn chu đáo ngồi bóc vỏ tôm cho bạn gái trong bữa ăn.

Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái-8
Trong trận đấu vào năm 2017, sau khi ghi bàn, Văn Toàn ăn mừng bằng cách tiết lộ dòng chữ động viên người yêu dưới áo đấu. Bên cạnh các cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau, Văn Toàn - Trang Nhung lại nổi tiếng lại cặp đôi "lầy lội", thường xuyên trêu chọc nhau. Điều này được hé lộ qua nhiều đoạn tin nhắn "bá đạo" mà tiền đạo sinh năm 1996 gửi Trang Nhung và được cô up lên trang cá nhân.

Văn Hậu và các cầu thủ khi ngọt ngào, lúc lầy lội trêu chọc bạn gái-9
Ngay cả sự quan tâm, lời yêu thương cũng được Văn Toàn - Trang Nhung chọn thể hiện theo cách “không giống ai”. Sau trận hòa 2-2 của HAGL trước CLB Nam Định tại vòng 19 V.League 2019 tối 4/8, Trang Nhung đăng hình ghi lại biểu cảm “khó đỡ” của bạn trai trên sân như một cách động viên tinh thần anh. 9X không quên ghi kèm dòng trạng thái đậm chất "troll": "Nỗi buồn của bạn là niềm vui của chúng tôi". Đầu năm 2019, Văn Toàn đăng hình kỷ niệm 5 năm yêu với bạn gái. Anh còn hài hước tiết lộ hôm nay là kỷ niệm 5 năm yêu nhưng bạn gái lại "cãi" là 4 năm.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-hau-va-cac-cau-thu-khi-ngot-ngao-luc-lay-loi-treu-choc-ban-gai-post1018973.html?fbclid=IwAR2YEAxluHnXRtvUIvRebee4B5FkWuRK3JoYtg2lqQJOrl6vwnEddee-ONE

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất