Gần 2 tháng sang châu Âu thi đấu, ngoại hình khác lạ của Văn Hậu bị nhiều fans săm soi

Quả thật chỉ sau vài tháng sang Hà Lan, ngoại hình của Văn Hậu đã có nhiều đổi khác.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE trên sân Mỹ Đình, ngoài những cái tên quen thuộc như Tiến Linh, Tuấn Anh,... dân mạng cũng đổ dồn sự quan tâm đến Đoàn Văn Hậu. Ngoài lối chơi bóng ổn định, ngoại hình của chân sút gốc Thái Bình cũng nhanh chóng trở thành đề tài bị săm soi.

Gần 2 tháng sang châu Âu thi đấu, ngoại hình khác lạ của Văn Hậu bị nhiều fans săm soi-1

Cụ thể, ngoại hình của hậu vệ SN 1999 ngày càng vạm vỡ, khuôn mặt được khen ngợi "có da có thịt". Nhiều fan cho rằng anh tăng cân nhờ sự theo sát của chuyên gia dinh dưỡng ở Hà Lan.

Trước thềm trận đối đầu với UAE, Văn Hậu từng tiết lộ với báo chí, anh và đồng đội ở CLB Heerenveen (Hà Lan) được dạy nấu ăn cùng với chuyên gia dinh dưỡng để nhận biết được ăn gì và ăn như thế nào, đảm bảo sức khỏe cho một cầu thủ chuyên nghiệp.

Gần 2 tháng sang châu Âu thi đấu, ngoại hình khác lạ của Văn Hậu bị nhiều fans săm soi-2

 "Tăng cơ đẹp quá", "Cơ bắp cuồn cuộn", "Béo khỏe béo đẹp Hậu ơi, nhìn đẹp trai quá", dân mạng để lại bình luận.

Giữa tháng 9 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan để hội quân cùng CLB SC Heerenveen theo dạng hợp đồng cho mượn 1 năm. Ngay khi vừa đến trời Tây, Văn Hậu được cấp cho một chiếc ôtô riêng để tiện di chuyển. Chiếc xe Volkswagen Passat thuộc dòng xe khá phổ biến tại châu Âu, có giá trị khoảng 1.3 tỷ đồng (giá tại Việt Nam).

Gần 2 tháng sang châu Âu thi đấu, ngoại hình khác lạ của Văn Hậu bị nhiều fans săm soi-3

Trước đó, giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen tiết lộ mức lương mà chân sút Thái Bình nhận được hàng tháng là 18.000 Euro (khoảng 500 triệu đồng), đã trừ thuế. Với con số này, hậu vệ đến từ Việt Nam nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Theo điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn giữa CLB Hà Nội và SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ vẫn được phép trở về tham dự SEA Games cùng đội tuyển U22 Việt Nam vào cuối năm nay. Ngoài ra, chân sút Thái Bình cũng sẽ trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-van-hau-doi-khac-sau-gan-2-thang-sang-ha-lan-n-202462.html

Đoàn Văn Hậu World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất