Lan truyền khoảnh khắc Văn Hậu bò trên sân cỏ, giúp Việt Nam cứu bàn thua trông thấy

Khoảnh khắc Văn Hậu lăn xả hết mình, giúp Việt Nam cứu bàn thua ở phút 82 được người hâm mộ rầm rộ chia sẻ.

Tối nay (19/11), đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời trên sân vận động Mỹ Đình. Gặp đối thủ đầy duyên nợ - Thái Lan trên sân nhà, học trò HLV Park Hang Seo đã ra sân với khí thế dâng cao.

Bên cạnh sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm, những nỗ lực cứu thua của hàng phòng ngự cũng được đề cao. Một trong những cái tên đang được nhắc đến là hậu vệ Đoàn Văn Hậu.


Clip Văn Lâm - Văn Hậu cứu thua bóng.

Theo đó ở phút 82, cầu thủ Thái Lan đã có tình huống thoát xuống gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Mặc dù, thủ thành họ Đặng đã cản phá bóng ra nhưng vẫn bị đối phương áp sát.

Đoàn Văn Hậu sau đó đã lăn xả ra cứu bóng. Tuy bị ngã nhưng anh vẫn cố gắng bò dậy và ngăn thành công không cho bóng vào lưới.

Lan truyền khoảnh khắc Văn Hậu bò trên sân cỏ, giúp Việt Nam cứu bàn thua trông thấy-1
Khoảnh khắc Văn Hậu ngã sấp mặt vẫn cố cản bóng.

Hình ảnh Văn Hậu cắm đầu cản bóng cứu cho tuyển Việt Nam khỏi bàn thua khiến hàng triệu người hâm mộ thót tim. Văn Lâm và Văn Hậu sau đó còn ôm lấy nhau ăn mừng vì đã thoát thua trong gang tấc.

Tuyển Việt Nam kết thúc trận đấu cùng Thái Lan với tỷ số 0 - 0. Dù không thể giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón đội bóng xứ chùa vàng tại lượt trận thứ 5 nhưng kết quả này vẫn giúp đội nhà giữ vững ngôi đầu bảng G của vòng loại World Cup 2022, và đẩy người Thái xuống vị trí thứ 3, xếp dưới Malaysia.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất