"Doctors": Park Shin Hye bị chỉ trích vì sơn móng tay trong phim

(2Sao) - Park Shin Hye phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích dù đã xin lỗi.

Trong tập mới nhất của bộ phim "Doctors" trên kênh truyền hình SBS Hàn Quốc, các khán giả đã phát hiện ra một chi tiết vô cùng quan trọng đó là việc Park Shin Hye để móng tay khá dài và sử dụng sơn móng tay. Trong phim, người đẹp hóa thân vào vai diễn một bác sĩ chuyên phẫu thuật, chính vì vậy việc để móng dài là vô cùng nguy hiểm, đặc biệt càng không nên sơn móng tay.

Park Shin Hye chữa trị cho bệnh nhân với móng tay được sơn màu

Bức ảnh người đẹp đăng tải trên instagram

Trước những lời công kích liên tiếp gửi tới đoàn làm phim, Park Shin Hye đã lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội cá nhân của mình đồng thời đăng tải một bức ảnh bàn tay được cắt gọn gàng: "Trong 4 tập phim còn lại, tôi sẽ gặp các bạn với bàn tay được cắt gọn gàng. Tôi đã làm móng tuy nhiên nếu người xem không thoải mái tôi sẽ tẩy nó đi, cũng không phải việc gì to tát cả. Tôi cũng biết ngón tay mình thật xấu xí, tôi sẽ cố gắng hơn trong mặt diễn xuất để không lộ sự xấu xí đó ra. Mọi người làm ơn đừng có chỉ trích móng tay của tôi".


Tuy nhiên sau những lời xin lỗi trên, Park Shin Hye tiếp tục không được lòng cư dân mạng khi những lời xin lỗi trên tỏ rõ thái độ không thành thật của người đẹp. Nhiều người cho rằng cô nàng đang xin lỗi với một giọng điệu khó chịu và có chút kiêu căng, đứng trước những lời công kích nặng nề, Park Shin Hye một lần nữa đã phải xóa bài đăng này trên mạng xã hội cá nhân.

Để xoa dịu dư luận, đoàn làm phim Doctors cũng đã lên tiếng: "Chúng tôi đã thảo luận điều này từ trước, xong vì màu sơn không nổi bật nên chúng tôi cũng không để ý. Chúng tôi thừa nhận sau sót và sẽ chú ý hơn trong những lần sau".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất