Trước "Doctors", Park Shin Hye đã có những bộ phim thất bại như thế này đây!

(2Sao) – Danh hiệu “nữ hoàng Rating” dành cho cô không hề chính xác.

Bộ phim “Doctors” có Park Shin Hye đóng chính hiện đang “làm mưa làm gió” ở Hàn Quốc cũng như khắp châu Á. Rating của phim đang tăng dần và đã vượt qua ngưỡng 15%, hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới. Park Shin Hye cũng được khen ngợi là “nữ hoàng rating” khi những năm gần đây các phim cô tham gia đều có rating và hiệu ứng khán giả tốt. Tuy nhiên không phải lúc nào phim Park Shin Hye đóng cũng có kết quả tốt như vậy, có những phim cô tham gia đều gặp phải tình trạng thất bại về rating hoặc về nội dung. Hãy cùng 2Sao điểm qua những phim này nhé:

“Doctors” được đánh giá cao về nội dung cũng như tính cách của nhân vật do Park
 Shin Hye thể hiện



Trees of Heaven


Là tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Park Shin Hye đóng chính vào năm 2006, hợp tác giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Nội dung phim kể về chuyện tình đầy ngang trái giữa một cô gái và người anh - con trai của ba dượng cô. Trải qua những khó khăn và trắc trở, họ cũng dám đối mặt với tình cảm của mình. Nội dung phim lãng mạn song không tạo được tiếng vang lúc bấy giờ, dù phim thuộc series buồn của đạo diễn Lee Jang Soo mà trong đó có “Nấc thang lên thiên đường” từng thành công đình đám. Diễn xuất của Park Shin Hye cũng không được đánh giá cao ở phim này, do cô còn khá trẻ và chưa nắm vững tâm lý nhân vật.

Goong S


Thành công của “Goong” đã khiến đài MBC thực hiện “Goong S” với bối cảnh và dàn diễn viên hoàn toàn mới. Park Shin Hye vào vai Shin Sae Ryung, là con gái của Thủ Tướng trong phim. Cô đã hiểu lầm mẹ mình là người phụ nữ xấu xa vì những lời cay nghiệt của người cha ngày ngày nói với cô. Sae Ryung ngưỡng mộ Nữ Hoàng và có tham vọng lên trị vì vương quốc. Đồng thời cô cũng có cảm tình với Thái Tử Lee Ho, nhưng không được đáp lại… Phim thất bại do nội dung nhàm chán, dàn nhân vật diễn xuất mờ nhạt và cái bóng của “Goong” quá lớn. Park Shin Hye cũng không tạo được dấu ấn gì qua phim này.

You’re beautiful


Là bộ phim thần tượng nói về cô gái vì muốn giúp anh song sinh của mình nên đã “nữ cải nam trang” thành người anh, rồi tiếp tục vai trò ở nhóm nhạc thần tượng. Cô phải giấu thân phận cũng như cố gắng vai trò cho người anh. Vai diễn Go Mi Nyeo của Park Shin Hye được đánh giá là vai hay nhất của cô cho đến hiện tại. Phim tạo cơn sốt ở châu Á, nhưng hoàn toàn bị ghẻ lạnh ở Hàn Quốc. Rating phim chỉ dừng lại ở 10.1% và nội dung bị đánh giá dài dòng, lan man. Tuy nhiên tên tuổi của Park Shin Hye bắt đầu được chú ý tới từ phim này.

Heartstring


Được đánh giá là phim tệ nhất của Park Shin Hye cho đến hiện nay, “Heartstring” có lẽ là phim mà bản thân cô muốn quên đi nhất. Nội dung nhàm chán khi kể về niềm đam mê âm nhạc ở Đại học, nhưng lại thể hiện bằng những phương pháp quá quen thuộc đến cũ kỹ. Nam chính Jung Yong Hwa thì lại là “thảm họa diễn xuất” khi đơ từ đầu phim cho đến hết phim. Rating cả phim là 5.7% cũng cho thấy khán giả không hào hứng với phim này. Diễn xuất của Park Shin Hye trong phim cũng quá bình thường tới mờ nhạt.

Pinocchio


Được ca ngợi là “siêu phẩm” ở châu Á vào thời điểm trình chiếu, nhưng sự thật “Pinocchio” lại không có rating cao ở Hàn, khi cả phim chỉ 11%. Nội dung về cô nàng khi nói dối là nấc cụt muốn làm phóng viên và chàng trai “chú nuôi” có thân phận bí ẩn với ngoại hình xuề xòa. Dù phim được khen ngợi có nội dung lạ và thú vị thì cũng không thu hút các bà nội trợ Hàn theo dõi. Phim từng được kỳ vọng sẽ đạt rating cao như “The Heirs” cũng do Park Shin Hye đóng, song với rating cuối cùng của phim thì thật đáng thất vọng.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất