Đôi chân của Dương Mịch

Dương Mịch chủ yếu tạo dáng khoe đôi chân trong bộ ảnh mới, thể hiện nét gợi cảm.

Chiều 2/8, tạp chí Harper's Bazaar công bố bộ ảnh mới thực hiện cùng Dương Mịch. Vóc dáng thon gọn cùng đôi chân gầy của nữ diễn viên 34 tuổi là đề tài đang được bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Qua những tấm hình do nhiếp ảnh gia Trương Duyệt bấm máy, cô thể hiện nét gợi cảm, sang trọng. Lọat váy áo bèo nhún không khiến vẻ ngoài của cô trông sến. Ngược lại, chúng giúp cô khoe lợi thế hình thể.

Đôi chân của Dương Mịch-1
Dương Mịch chủ yếu tạo dáng khoe chân. Ảnh: Harper's Bazaar.

Đôi chân của Dương Mịch không phải chủ đề mới, từng nhiều lần gây chú ý khi giúp các hãng giày dép bán hết hàng nhanh chóng. Bên cạnh những lời khen, Dương Mịch cũng nhận về nhiều lời chê như "chân quá khẳng khiu" hay "như đôi đũa".

Dù vậy, đôi chân gầy của cô vẫn tạo thành xu hướng đối với giới trẻ ở đất nước tỷ dân. Nhiều người tìm đến các cơ sở thẩm mỹ với mong muốn có được phần cơ thể như thần tượng.

Nhiều bài báo cũng bàn luận về phần chân của Dương Mịch và cho rằng nó là tự nhiên. Inews từng khẳng định nữ diễn viên có chân đẹp do bẩm sinh và thực hiện các thói quen tốt.

Bỏ thói quen ngồi vắt chéo chân là điều đầu tiên được đề cập. Hành động này gây ức chế quá trình lưu thông máu của chi dưới và đẩy nhanh quá trình mất cơ bắp chân. Mỡ sẽ tích tụ và khiến chân phình ra.

Về bài tập giữ dáng, Dương Mịch từng tiết lộ cô hay tập yoga và kiên trì với chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Nữ diễn viên nhịn bữa sáng, chỉ ăn vào trưa và tối. Trong quá trình giảm cân, việc bỏ bữa là không tốt. Tuy nhiên, với cô, bỏ bữa sáng sẽ giúp giảm lượng lớn calo.

Đôi chân của Dương Mịch-2
Đôi chân của Dương Mịch có được nhờ duy trì thói quen tốt.

Thực đơn ăn của Dương Mịch khá đơn giản. Cô ăn đủ tinh bột, đạm và chất béo. Thay vì hấp thụ chất béo qua dầu, mỡ, cô dùng đến quả bơ - một loại chất béo tốt. Mỗi bữa, cô chỉ ăn đủ no, không ăn quá nhiều.

Ngoài ra, Dương Mịch kết hợp thêm tập thể dục với các bài tập giúp làm thon đùi, gọn bụng và tăng vòng ba. Một tuần, cô đảm bảo tập ít nhất là 4 lần, khi tập luôn chú ý tới vùng lưng, eo, đầu gối. Tất cả vùng này đều phải giữ thẳng, đúng tư thế trong suốt quá trình tập mới có hiệu quả.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doi-chan-cua-duong-mich-post1246406.html?fbclid=IwAR3DqmrZILE3eH9QMd9IrveR2g0jRmRqeZ9xpaUxOoraWqUZs6ApVO8KA6w

chân dài Dương Mịch

Tin tức mới nhất