Bất ngờ chưa? Đội hình Aespa có thể chưa dừng lại ở con số 4 thành viên

Netizens tin rằng vẫn còn 3 chỗ trống nữa trong đội hình tân binh nhà SM. Sự thật có phải thế?

Chính thức debut với single Black Mamba, cả concept cũng như chủ đề mà Aespa và SM nhắm tới đều khiến cộng đồng mạng sôi sục không chỉ với nhiều ý kiến khen chê về màn ra mắt, mà còn về nhiều chi tiết đáng lưu ý có trong MV.

Bất ngờ chưa? Đội hình Aespa có thể chưa dừng lại ở con số 4 thành viên-1

Sau khi Black Mamba xuất xưởng, netizens điên cuồng đi tìm ý nghĩa của từ KWANGYA xuất hiện trong lời bài hát, cũng là từ được nhắc đến trong thông báo tên fandom.

Bất ngờ chưa? Đội hình Aespa có thể chưa dừng lại ở con số 4 thành viên-2

Theo bài post chính thức, KWANGYA chính là nơi ở của nhóm Aespa phiên bản AI, tuy nhiên netizens phát hiện ra rằng KWANGYA được ghép lại từ các chữ cái đầu tiên trong tên của các thành viên: K-Karina, W-Winter, N-Ning Ning, G- Giselle, nhưng vẫn còn 3 chữ cái A-Y-A chưa có cái tên phù hợp.

Bất ngờ chưa? Đội hình Aespa có thể chưa dừng lại ở con số 4 thành viên-3

Điều kỳ lạ hơn nữa đó chính là AYA lại vô tình được sử dụng trong phần hook của Black Mamba. Liệu đây có thực sự chỉ là vô tình hay ẩn chứa mối liên kết nào đó?

Bất ngờ chưa? Đội hình Aespa có thể chưa dừng lại ở con số 4 thành viên-4

Nhiều fan tin rằng đây chính là 3 thành viên mà SM đang “giấu tiệt” và sẽ chính thức được tiết lộ danh tính trong sản phẩm tiếp theo.

Một trong những ứng cử viên sáng giá được dự đoán được thêm vào đội hình Aespa là Helen Kim, thực tập sinh nổi tiếng nhà SM. Ngay từ khi SM thông báo ra mắt nhóm mới, Helen đã là cái tên tiềm năng liên tục được nhắc tới.

Bất ngờ chưa? Đội hình Aespa có thể chưa dừng lại ở con số 4 thành viên-5

Trước đó, một người được cho là staff tại SM đã đăng 7 bộ chữ cái viết tắt trong tiếng Hàn lên tài khoản Twitter mà 4 trong số đó vừa chính thức debut.

Bất ngờ chưa? Đội hình Aespa có thể chưa dừng lại ở con số 4 thành viên-6

Karina - Yoo Ji Min (유지민)
Ningning (닝닝)
Giselle - Uchinaga Aeri (우치나가에리)
Winter - Kim Min Jeong (김민정)

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-hinh-aespa-co-the-chua-dung-lai-o-con-so-4-thanh-vien-n-242599.html

aespa

Tin tức mới nhất