Aespa tung teaser ảnh 'Karina là cả thế giới', đã bị ghét lại càng thêm ghét

Vốn đã không được lòng nhiều người hâm mộ, teaser image mới nhất của Aespa còn gây thêm nhiều tranh cãi.

Aespa là nhóm tân binh sắp ra mắt đến từ một trong 3 trùm giải trí lớn nhất Hàn Quốc – SM. Tuy nhiên ngay từ khi công bố đội hình thành viên, Aespa đã nhận về vô số chỉ trích từ netizens khi nhan sắc thì có hạn mà scandal thì chói lọi.

Aespa tung teaser ảnh Karina là cả thế giới, đã bị ghét lại càng thêm ghét-1

Bên cạnh đó, Aespa cũng là nhóm nữ đầu tiên được SM chơi lớn cho ra mắt luôn cả Aespa phiên bản ảo AI bên cạnh các thành viên người thật.

Mới đây SM đã tung ra teaser image nhóm bao gồm cả phiên bản ảo và người thật của Aespa nhưng lại nhận về không ít ý kiến trái chiều từ netizens.

Aespa tung teaser ảnh Karina là cả thế giới, đã bị ghét lại càng thêm ghét-2

Đa số cho rằng đây là ý tưởng tồi tệ nhất từ trước tới nay của SM, bởi khi đặt chung AI và người thật với nhau thì ai cũng nhận thấy độ lạc quẻ, thậm chí có phần "khủng hoảng thị giác".

- “Đây là cái gì vậy trời?”

- “Cái thứ ngu ngốc gì đây, kinh khủng quá trời”

- “Phiên bản AI và người thật chẳng có miếng liên quan nào luôn. Hãy cứ để nhóm debut như một nhóm bình thường đi”

- “Như một mớ hỗn độn”

Bên cạnh đó, không ít fan và netizens nhận thấy SM đang chỉ tập trung push cho một mình Karina khi để cô nàng đứng tách riêng khỏi nhóm, nổi bần bật sát camera, trong khi những thành viên khác thì chìm nghỉm

Aespa tung teaser ảnh Karina là cả thế giới, đã bị ghét lại càng thêm ghét-3

- “Chưa debut nhưng đã y như Karina và những người bạn”

- “Hãy nhìn cái cách SM muốn Karina nổi bât kia xem, họ tập trung vào cô ấy nhiều hơn hẳn các thành viên khác”

- “Wow họ để Karina đứng trước luôn kìa. Giao cho cô ấy vị trí main dancer đã bị chỉ trích rồi, nếu cô ấy không khiến mọi người ngạc nhiên bởi tài năng khi debut thì chắc chắn sẽ bị ghét thôi rồi luôn”

Cư dân mạng đồn đoán, chưa ra mắt nhưng Aespa đã có xu hướng “Karina và những người bạn” vậy thì không biết sau khi debut còn gây nên bao nhiêu chấn động kế tiếp.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aespa-lai-bi-ghet-bo-sau-tam-teaser-du-bo-phien-ban-ao-cung-nguoi-that-n-242022.html

aespa

Tin tức mới nhất