Netizens dậy sóng trước loạt bằng chứng mới khẳng định Aespa và SM đạo nhái

Trước thềm Aespa debut, tài khoản Pinterest của giám đốc sáng tạo SM bỗng nhiên lộ sạch.

Chưa ra mắt, Aespa đã dính phốt lên phốt xuống mà trước đó là đời tư bị phanh phui, người chửi tiền bối, người sa đọa ở tuổi vị thành niên.

Netizens dậy sóng trước loạt bằng chứng mới khẳng định Aespa và SM đạo nhái-1

Chưa dừng lại ở đó, bắt đầu từ khi công bố đội hình, Aespa đã không ngừng bị nghi ngờ đạo nhái, đặc biệt là sau MV teaser gần đây.

Netizens dậy sóng trước loạt bằng chứng mới khẳng định Aespa và SM đạo nhái-2

Hôm nay chính là ngày Aespa chính thức debut, bước vào đấu trường âm nhạc với single đầu tay Black Mamba, mặc dù vậy vận xui vẫn chưa hết đeo bám 4 cô gái.

Chỉ còn vài tiếng nữa là Aespa sẽ xuất trận, ai ngờ bằng chứng mới tố cáo SM và Aespa đạo nhái lại bị netizens lôi ra ánh sáng khi tài khoản Pinterest của một trong các giám đốc sáng tạo tại SM bỗng nhiên lộ sạch.

Netizens dậy sóng trước loạt bằng chứng mới khẳng định Aespa và SM đạo nhái-3

Những nghi ngờ đạo nhái trước đó của Aesa như bị thêm dầu vào lửa với hàng loạt bức ảnh tuồn ra ngoài, khiến netizens càng thêm gay gắt.

Trong một mục có tên “tân binh”, netizens phát hiện nhiều bức ảnh thuộc nghệ thuật đại chúng, các thiết kế đồ họa theo trường phái vị lai và màu sắc neon.

Netizens dậy sóng trước loạt bằng chứng mới khẳng định Aespa và SM đạo nhái-4Netizens dậy sóng trước loạt bằng chứng mới khẳng định Aespa và SM đạo nhái-5

Điều khiến netizens tức giận hơn đó là sự xuất hiện của một thiết kế của họa sĩ Bryan Hyunh từng bị người này tố đạo nhái. Bryan Hyunh thậm chí còn bóc phốt lên hẳn trang Instagram cá nhân kèm hình ảnh ai nhìn cũng nhận ra.

Netizens dậy sóng trước loạt bằng chứng mới khẳng định Aespa và SM đạo nhái-6

Không chỉ vậy, netizens đồng thời phát hiện ra logo của Aespa cũng được tạo nên từ vô số các thiết kế nghệ thuật được lưu trên tài khoản Pinterest.

Netizens dậy sóng trước loạt bằng chứng mới khẳng định Aespa và SM đạo nhái-7Netizens dậy sóng trước loạt bằng chứng mới khẳng định Aespa và SM đạo nhái-8

Dù không biết có  phải sự thật hay không nhưng SM vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào trước cơn thịnh nộ của cộng đồng mạng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aespa-va-sm-bi-tung-bang-chung-moi-khang-dinh-dao-nhai-n-242483.html

aespa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao