Aespa cực căng trong MV debut, gạt bỏ mác tân binh ít tài lắm tội

Aespa hoàn toàn chinh phục fan với nhan sắc, thần thái và kỹ năng không thể đòi hỏi gì hơn từ một tân binh trước đó còn bị "bash sấp mặt".

Phốt chồng chất từ trứng nước nhưng không thể phủ nhận Aespa đã có màn debut không thể thành công hơn khi chính thức chào sân Kpop cùng single Black Mamba.

Có thể dễ dàng nhận thấy với Black Mamba, Aespa đã có cơ hội khoe triệt để vocal của cả 5 thành viên từ dance line, rap line đến vocal line khi cả nhóm đều sở hữu khả năng vocal không phải dạng vừa.

Aespa cực căng trong MV debut, gạt bỏ mác tân binh ít tài lắm tội-1Aespa cực căng trong MV debut, gạt bỏ mác tân binh ít tài lắm tội-2Aespa cực căng trong MV debut, gạt bỏ mác tân binh ít tài lắm tội-3

Xuất hiện với hình ảnh và vũ đạo vừa ngọt ngào, mềm mại, lại vừa quyến rũ mạnh mẽ, Aespa hoàn toàn chinh phục fan với nhan sắc, thần thái và kỹ năng không thể đòi hỏi gì hơn từ một tân binh mà trước đó từ visual đến tài năng đều không hề được đánh giá cao, thậm chí còn bị “bash sấp mặt”.

Aespa cực căng trong MV debut, gạt bỏ mác tân binh ít tài lắm tội-4Aespa cực căng trong MV debut, gạt bỏ mác tân binh ít tài lắm tội-5

Kết hợp hoàn hảo tất cả các yếu tố avata thần tiên và huyền bí như đã nhá hàng trước đó, Aespa và Black Mamba đã phần nào khiến các fan ủng hộ 4 cô nàng ngay từ khi chưa debut mát lòng mát dạ, và cũng là lời khẳng định về tài năng không thể coi thường của Aespa.

Aespa cực căng trong MV debut, gạt bỏ mác tân binh ít tài lắm tội-6

Liệu đã có anti nào bị nghiệp quật mà lọt hố Aespa sau Black Mamba hay chưa?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


aespa

Tin tức mới nhất