Đội mưa thị phạm, Phạm Hương - Kỳ Duyên khiến các thí sinh ngưỡng mộ

Những khó khăn do thời tiết như khơi thêm tâm thế chiến đấu hết mình của Phạm Hương và Kỳ Duyên. Cả hai đội đều nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo.

Tập 2 của The Look 2017 đã cho khán giả thấy một hình ảnh khác của 2 huấn luyện viên Phạm Hương và Kỳ Duyên. Nhỏ tuổi nhất nhưng đảm nhiệm phần trổ tài đầu tiên trong cơn mưa, thí sinh Thu Thùy team Phạm Hương không khỏi lúng túng.


Clip Phạm Hương, Kỳ Duyên không ngại mưa gió cổ vũ ủng hộ tinh thần cho thí sinh đội mình

Đội mưa thị phạm, Phạm Hương - Kỳ Duyên khiến các thí sinh ngưỡng mộ-1
Thí sinh Thu Thùy đội Phạm Hương thực hiện thử thách dưới mưa

Bất chấp mưa ngày càng nặng hạt, HLV Phạm Hương ở phía dưới liên tục cổ vũ. Nhận được chiếc dù từ BTC, HLV Phạm Hương lập tức gạt qua, tập trung hướng dẫn cho thí sinh ít kinh nghiệm nhất. Hành động hết mình của Phạm Hương khiến Thu Thùy không khỏi cảm động. 

Đội mưa thị phạm, Phạm Hương - Kỳ Duyên khiến các thí sinh ngưỡng mộ-2Đội mưa thị phạm, Phạm Hương - Kỳ Duyên khiến các thí sinh ngưỡng mộ-3
Khi người của ban tổ chức mang dù cho Phạm Hương, cô đẩy ra 

Đội mưa thị phạm, Phạm Hương - Kỳ Duyên khiến các thí sinh ngưỡng mộ-4
Phạm Hương đứng dưới mưa hướng dẫn thí sinh đội mình thực hiện thử thách

Cơn mưa nặng hơn khi phần thi của các thí sinh đội Kỳ Duyên bắt đầu. Gần như cả HLV và thí sinh team Kỳ Duyên đều tắm mưa trong thử thách này. Không khác nhiều so với đàn chị, Kỳ Duyên liên tục cất giọng hướng dẫn thí sinh dưới mưa. Sự nhiệt tình, tận tâm của Kỳ Duyên được thí sinh Vũ Ngọc Châm liên tục bày tỏ sự xúc động.

Những khó khăn do thời tiết mang đến như khơi thêm tâm thế chiến đấu hết mình của Phạm Hương và Kỳ Duyên. Cả hai đội đều nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo.

Đội mưa thị phạm, Phạm Hương - Kỳ Duyên khiến các thí sinh ngưỡng mộ-5
Kỳ Duyên tắm mưa cùng thí sinh đội mình.
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet


Vẻ đẹp thương hiệu The Look 2017 Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất