Đôi nam nữ nhảy xuống từ tầng 35 chung cư cao cấp Hà Nội: Chỉ vì bị ngăn cấm tình yêu

Do bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên Nguyễn Hoàng A. cùng với bạn trai là Nguyễn H. đã nhảy lầu tự tử.

Trả lời phóng viên báo Dân Trí, đại diện UBND quận Ba Đình cho biết, cơ quan đã xác minh được lý do đôi nam nữ rơi từ tầng 35 của chung cư cao cấp ở số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Theo đó, do bị gia đình cấm cản chuyện tình cảm nên Nguyễn Hoàng A. (nữ, SN 1996, ở khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và bạn trai là Nguyễn H. (SN 1996, ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng nhau nhảy lầu tự tử

Đôi nam nữ nhảy xuống từ tầng 35 chung cư cao cấp Hà Nội: Chỉ vì bị ngăn cấm tình yêu-1
Hiện trường nơi 2 nạn nhân rơi xuống

Trước đó, theo Vietnamnet đưa tin, khoảng 23h50 ngày 9/9, người dân sống tại khu chung cư cao cấp ở 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình hốt hoảng khi chứng kiến hai người rơi từ tầng cao chung cư xuống đất. Khi mọi người chạy lại, thi thể hai người đã không còn nguyên vẹn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định cả 2 nạn nhân tử vong tại chỗ do rơi từ trên cao (tầng 35) của tòa nhà xuống.

Ngoài ra, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một mẩu giấy có ghi nội dung xin hiến tạng sau khi chết, nếu còn dùng được. Trong tâm thư để lại, cặp nam nữ này còn ghi dòng chữ "We are not die" (tạm dịch: Chúng tôi không chết).

Hiện tại, cơ quan công an đã liên lạc được với bố mẹ nạn nhân theo số điện thoại tìm được. 

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-nam-nu-nhay-xuong-tu-tang-35-vi-bi-ngan-cam-tinh-yeu-n-235249.html

tự tử vì tình nhảy lầu tự tử chung cư

Tin tức mới nhất