SỐC: Cặp nam nữ trẻ tuổi phê bóng cười nằm ôm nhau vạ vật trên vỉa hè ở Quảng Ninh

Mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ được cho là đang phê bóng cười tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ được cho là đang phê "bóng cười". Hình ảnh từ clip cho thấy, chàng trai và cô gái dựng xe máy ngồi trên vỉa hè hút những quả bóng.

Bên cạnh chiếc xe máy là một bình kim loại có van điều áp (nghi chứa khí cười). Mặc kệ người đi đường, cặp đôi vô tư truyền cho nhau những quả bóng dùng chung. 

Theo thông tin người chia sẻ, sự việc quay tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 31/3. 


Đôi nam nữ phê bóng cười nằm vạ vật ôm nhau trên vỉa hè.

Mặc dù đã có lệnh cấm và xảy ra nhiều sự việc đau lòng nhưng các bạn trẻ vẫn bất chấp lạm dụng chất kích thích, bóng cười, ma túy,... Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận về những bình luận chỉ trích trước lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ.

Trước đó, vụ việc 7 thanh niên tử vong tại lễ hội âm nhạc điện tử Trip to the Moon diễn ra tại công viên nước hồ Tây tối 16/6/2018 do sử bóng cười từng gây chấn động.

SỐC: Cặp nam nữ trẻ tuổi phê bóng cười nằm ôm nhau vạ vật trên vỉa hè ở Quảng Ninh-1
Bóng cười được giới trẻ sử dụng tại nhiều quán bar, quán cafe.

ThS.BS Nguyễn Trung Nguyên, Phụ trách Trung tâm Chống độc, BV Bạch Mai cho biết, bóng cười thực chất là những trái bóng bay được bơm khí N2O. Sau khi hít khí này, cơ thể có cảm giác tê tê, phấn khích, cười ngả nghiêng. Khi vào cơ thể, N2O gây ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thần kinh và tim mạch, bệnh nhân có thể bị rối loạn nhịp tim, tử vong do biến chứng về tim mạch.

Ngoài ra, loại khí này cũng gây liệt, rối loạn cảm giác, đồng thời có thể gây thiếu máu, ức chế tủy xương và một loạt tác động khác lên cơ thể, thậm chí khả năng sinh sản cũng bị giảm. Những trường hợp cười ngả nghiêng liên tục cũng có thể bị ngạt do thiếu oxy và nếu trên cơ địa có bệnh đường hô hấp có thể suy hô hấp.


V.A
Theo Vietnamnet


chất kích thích bóng cười ma túy

Tin tức mới nhất