Đời sống riêng khác biệt, nhưng cả Lâm Khánh Chi và Hương Giang đều có chung khát khao được làm mẹ

Khác biệt trong mọi điều, song Lâm Khánh Chi và Hương Giang đều ấp ủ mong muốn "nếu có cơ hội sẽ… làm buồng trứng để trở thành người vợ thực sự".

Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol đều là những ngôi sao có tiếng trong làng giải trí Việt hiện nay. Từng là cặp chị em thân thiết vì hoạt động nghệ thuật cùng nhau và đặc biệt có điểm chung đều là người chuyển giới. Tuy nhiên, tình chị em của Chi - Giang đã bị gián đoạn được cho là có mối thù "không đội trời chung" từ tháng 6/2016.

Nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ việc họ Lâm khẳng định giọng nói chửi rủa, miệt thị cô trong một đoạn ghi âm chính là của đàn em chuyển giới. Vì điều này, cô nhiều lần phê bình Hương Giang trên báo chí.

"Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tỵ hay ghét Hương Giang. Hương Giang không có gì hơn tôi thì tại sao tôi phải ganh tỵ? Do cách cư xử của Hương Giang khiến tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở. Cô ấy hỗn và vô lễ không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên tôi không chơi", Lâm Khánh Chi khẳng định.

Nói về nhan sắc, Lâm "Công Chúa" cũng từng khẳng định Hương Giang không thể xinh đẹp bằng cô, thậm chí chỉ đáng "xách dép cho Nong Poy".

Gần đây nhất vào giữa tháng 4 vừa qua, Lâm Khánh Chi tiếp tục động chạm đến Hương Giang Idol. Bức xúc mắng fan của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là "mất dạy", giọng ca Em chỉ là một cô gái cũng mạnh miệng tuyên bố: "Hương Giang không bao giờ hơn tôi được".

Trái ngược với sự gay gắt của Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol bình tĩnh đến lạ. Trả lời trong bài phỏng vấn trực tiếp của 2Sao.vn sau khi trở về từ Thái Lan, khi được hỏi về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" với Lâm Khánh Chi, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017 khẳng định suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô chưa từng có hiềm khích và nói xấu ai trong nghề.

"Tôi phải khẳng định lại lần nữa: tôi không có bất cứ hiềm khích với ai trong nghề và không bao giờ đi nói về ai bởi đó đơn giản không phải tính cách của tôi. Mọi chuyện xảy ra trên mạng mình cũng không thể kiểm soát hết. Bản thân tôi cũng không theo dõi thông tin đó nên tôi không hiềm khích với ai để phải làm hòa. Nếu có, chỉ là sự hiểu lầm từ một phía còn từ phía tôi thì không", Hương Giang Idol thẳng thắn.

"Ông nói một đằng, bà quàng một nẻo" nên cho tới hiện tại, mối quan hệ của Hương Giang Idol và Lâm Khánh Chi vẫn là câu hỏi khó. Khúc mắc trong cuộc sống là thế nhưng Lâm "Công Chúa" và hoa hậu chuyển giới lại có chung một nỗi suy tư. Theo đó, Chi - Giang đều có chung mong muốn: cấy ghép buồng trứng để trở thành người vợ, người mẹ thật sự.

Hôm 17/4 vừa qua, Hương Giang Idol lần đầu tiết lộ về mong muốn thầm kín. Dù hài lòng về ngoại hình nhưng giọng ca Trò đùa của tạo hóa cho biết, cô vẫn ước mơ được "nâng cấp" một số bộ phận trên cơ thể. Theo đó, buồng trứng là bộ phận mà nữ ca sĩ Vì yêu mà cưới ấp ủ được đại tu: "Hiện tại, tôi khá hài lòng về ngoại hình và nếu có cơ hội, tôi sẽ… làm buồng trứng. Đây là cơ hội để trở thành người phụ nữ có thể sinh con và trở thành người mẹ, người vợ thực sự".

Tuy nhiên ngay sau đó, người đẹp cũng ngậm ngùi nói thêm về quy định đối với tân hoa hậu: "Sau khi đăng quang Hoa hậu, theo luật Hoa hậu sẽ không được thay đổi ngoại hình như động chạm dao kéo, kể cả tóc cũng không được nhuộm".

2 ngày sau lời chia sẻ của Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi cũng livestream chia sẻ về hạnh phúc lứa đôi: "Tôi đang rất hạnh phúc khi thực hiện được ước mơ lớn nhất cuộc đời là làm con gái và được bước lên xe hoa với người yêu của mình. Tôi thấy mình rất may mắn. Tôi nghĩ cứ sống thật thà sẽ được nhiều người yêu hương chứ không riêng gì chồng. Được ba mẹ chồng yêu thương, tôi rất tự hào vì điều đó", họ Lâm cho hay.

Bật mí dự định tương lai, giọng ca Tình yêu sỏi đá chia sẻ kế hoạch sinh con trong năm nay. Nói về kế hoạch này, Lâm Khánh Chi bảo: "Thật sự tôi cũng muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ. Nhưng biện pháp sinh con này khá nguy hiểm vì tôi đã 40 tuổi rồi, không còn trẻ nữa. Nếu ghép buồng trứng và đẻ mổ, tôi phải hôn mê hai lần, sau đó sức khỏe sẽ giảm nên tôi đang cân nhắc. Tôi cũng muốn mình là người tiên phong trở thành người chuyển giới hoàn hảo, có thể sinh con được".
 


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-song-rieng-khac-biet-nhung-ca-lam-khanh-chi-va-huong-giang-deu-co-chung-khat-khao-duoc-lam-me-n-152467.html

Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao