Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Quá thất vọng khi đối thủ cực mạnh của Hoàng Thùy bị lộ kiến thức hạn hẹp về Miss Universe!

Là đại diện của cường quốc sắc đẹp Philippines tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, nhưng Gazini Ganados lại thiếu kiến thức cơ bản về chính cuộc thi này. Câu trả lời ngô nghê của người đẹp gây thất vọng.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 vào tháng 6 vừa qua, người đẹp Gazini Ganados sẽ đại diện quê hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Cô đang được đánh giá cao cho chiếc vương miện, trở thành đối thủ rất nặng ký khu vực Châu Á của Hoàng Thùy. Thậm chí, người dân Philippines còn đang kỳ vọng Gazini Ganados sẽ lập nên cú đúp chiến thắng lịch sử, bởi người đẹp Catriona Gray vừa giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái.

Quá thất vọng khi đối thủ cực mạnh của Hoàng Thùy bị lộ kiến thức hạn hẹp về Miss Universe!-1
Gazini Ganados sẽ đại diện Philippines tranh tài tại Miss Universe 2019.

Quá thất vọng khi đối thủ cực mạnh của Hoàng Thùy bị lộ kiến thức hạn hẹp về Miss Universe!-2
Philippines là cường quốc sắc đẹp, và Gazini Ganados đang được kỳ vọng viết tiếp thành tích cho quê hương.

Hiện tại, Gazini Ganados vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Cô được đánh giá rất cao vì mang trên người dải băng Philippines, sở hữu nhan sắc rực rỡ cùng kinh nghiệm thi thố sắc đẹp dày dạn trong quá khứ. 

Tuy nhiên mới đây, sự xuất hiện của Gazini Ganados trong một talkshow truyền hình khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Mỹ nhân 24 tuổi được cho là thiếu hiểu biết cơ bản về Miss Universe - cuộc thi mà cô đã rất nỗ lực để kiếm tấm vé đặt chân.

Quá thất vọng khi đối thủ cực mạnh của Hoàng Thùy bị lộ kiến thức hạn hẹp về Miss Universe!-3

Clip: Gazini Ganados trong cuộc trò chuyện với đài ABS-CBN.

Cụ thể, khi được MC hỏi "Bạn thấy Hoa hậu Hoàn vũ nào xinh đẹp nhất mọi thời đại?", Gazini Ganados lập tức hướng sự lựa chọn của mình tới Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Nhưng khi được hỏi tiếp Olivia Culpo là người nước nào, Gazini Ganados lại mất khá nhiều thời gian suy nghĩ, rồi đưa ra đáp án là Colombia. Tuy nhiên, câu trả lời này sai hoàn toàn khi Olivia Culpo là người nước Mỹ. 

Quá thất vọng khi đối thủ cực mạnh của Hoàng Thùy bị lộ kiến thức hạn hẹp về Miss Universe!-4
Gazini Ganados bị chê thiếu hiểu biết cơ bản, mặc dù yêu thích Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo nhưng lại không biết cô đến từ nước nào.

Nhiều người tỏ ra hoang mang về sự hiểu biết của Gazini Ganados. Bởi mặc dù là Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019, lại từng có kinh nghiệm thi sắc đẹp nhưng không hiểu sao cô lại thiếu kiến thức về chính cuộc thi quốc tế mà mình đang muốn chinh phục. 

"Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đầu tiên tôi thấy không có một tí kiến thức nào về lịch sử hoa hậu", dân mạng cảm thán. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, vì hiểu biết ngô nghê mà có thể Gazini Ganados sẽ không đoạt thành tích tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 được như kỳ vọng. 

Những ý kiến khác lại hài hước khi cho rằng, nếu Olivia Culpo mà trở thành giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ năm nay thì Gazini Ganados hãy "tập xác định".

Quá thất vọng khi đối thủ cực mạnh của Hoàng Thùy bị lộ kiến thức hạn hẹp về Miss Universe!-5
Dân mạng chán nản với sự thiếu hiểu biết cơ bản của Gazini Ganados.

Lee
Theo Vietnamnet


Miss Universe Olivia Culpo Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe