Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Miss Universe 2019 chưa tổ chức, Hoàng Thùy đã kịp lọt top thí sinh được yêu thích nhất mạng xã hội

Đây được xem là khởi đầu khá thuận lợi dành cho Hoàng Thùy trước khi cuộc chiến sắc đẹp chính thức bắt đầu.

Còn 4 tháng nữa mới tổ chức nhưng tính tới thời điểm hiện tại, đã có 39 quốc gia tìm được đại diện sắc đẹp để gửi đến đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Thời điểm này, những nhan sắc lộ diện đang khiến các diễn đàn sắc đẹp sôi sục, so sánh với nhau. Mới đây, chuyên trang hoa hậu uy tín Missosology đưa ra bảng xếp hạng "social media" của dàn mỹ nhân trong tháng 7/2019. Hoàng Thùy của Việt Nam có tên trong top 5 thí sinh được khán giả quan tâm và theo dõi nhiều nhất.

Miss Universe 2019 chưa tổ chức, Hoàng Thùy đã kịp lọt top thí sinh được yêu thích nhất mạng xã hội-1
Hoàng Thùy lọt top 5 nhan sắc được quan tâm, yêu thích trên chuyên trang Missosology.

Dẫn đầu bảng xếp hạng social media là nhan sắc đến từ Brazil - Julia Horta - một nữ luật sư sở hữu sắc vóc nổi bật và gợi cảm. Julia Horta cũng đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Trên Hoàng Thùy còn có người đẹp Philippines, Colombia và Thái Lan. 

Miss Universe 2019 chưa tổ chức, Hoàng Thùy đã kịp lọt top thí sinh được yêu thích nhất mạng xã hội-2
Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Mặc dù chưa phải thí sinh được yêu thích nhất, song việc có tên trong top 5 social media cho thấy Hoàng Thùy đang là một trong những thí sinh có sức hút ở thời điểm hiện tại. Đây được xem là khởi điểm khá thuận lợi dành cho người đẹp Việt Nam trước khi cuộc chiến sắc đẹp chính thức bắt đầu. 

Hiện tại, Hoàng Thùy đang tích cực rèn luyện bản thân và chuẩn bị hành trang tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Mới đây nhất, cô đã chọn được 3 mẫu trang phục dân tộc xuất sắc từ vòng tuyển chọn quốc phục. Một trong những thiết kế này sẽ chính thức được Hoàng Thùy trình diễn trên sân khấu quốc tế. 

Miss Universe 2019 chưa tổ chức, Hoàng Thùy đã kịp lọt top thí sinh được yêu thích nhất mạng xã hội-3Miss Universe 2019 chưa tổ chức, Hoàng Thùy đã kịp lọt top thí sinh được yêu thích nhất mạng xã hội-4Miss Universe 2019 chưa tổ chức, Hoàng Thùy đã kịp lọt top thí sinh được yêu thích nhất mạng xã hội-5
Một trong 3 thiết kế này sẽ được Hoàng Thùy trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2019.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-lot-top-5-thi-sinh-miss-universe-duoc-yeu-thich-n-191739.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe