Đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 khoe nhà xập xệ

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 không hề giấu giếm mà còn cảm thấy tự hào về cha mẹ.

Anna Sueangam-iam nhận được sự chú ý khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 vào hôm cuối tháng 7/2022. Người đẹp sinh năm 1998, đến từ Bangkok, cô tốt nghiệp ngành Nghệ thuật và Khoa học tại Đại học Kasetsart với thành tích xuất sắc và có nhiều năm làm người mẫu, thử sức với vai trò diễn viên.

Ngoài việc xuất sắc đánh bại hàng loạt "gà chiến" của cuộc thi, Anna còn gây chú ý vì gia cảnh nghèo khó và có cha làm công nhân dọn rác.

Đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 khoe nhà xập xệ-1
Anna năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75. Cô sẽ đại diện quê nhà tại Miss Universe 2022, là đối thủ của hoa hậu Ngọc Châu - đại diện Việt Nam.

Từng chia sẻ với truyền thông, Anna Sueangam-iam cho biết cô không có tuổi thơ được đủ đầy như bạn bè cùng trang lứa. Tuy nhiên, cô luôn phấn đấu và nỗ lực để đạt được ước mơ.

Người đẹp cũng tiết lộ bố mẹ cô phải làm việc vất vả từ 3 giờ sáng đến 7 giờ tối, và hầu hết đồ chơi thuở nhỏ của cô đều được tận dụng từ rác và sửa lại.

Đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 khoe nhà xập xệ-2
Sau khi đăng quang, khoảnh khắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan ôm bố trong khi ông vẫn mặc nguyên đồng phục công nhân vệ sinh gây xúc động mạnh.

Đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 khoe nhà xập xệ-3
Mới đây, Miss Universe Thailand cũng vừa về lại nhà cũ để trao hoa cho mẹ nhân dịp Ngày của mẹ theo truyền thống của Thái Lan. Mẹ của nàng hậu khá giản dị với tóc ngắn, áo phông, quần jeans và giày thể thao để tiện làm việc.

Đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 khoe nhà xập xệ-4
Căn nhà mà Anna từng ở khá ọp ẹp, đồ dùng cũng đều cũ kỹ do hoàn cảnh hơi khó khăn.

Đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 khoe nhà xập xệ-5
Cô xúc động khoe những dải sash trong các cuộc thi nhan sắc mà mình từng tham gia.

Đối thủ của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 khoe nhà xập xệ-6
Sau khi đăng quang, cô sẽ chuyển đến căn hộ dành cho tân hoa hậu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-cua-ngoc-chau-tai-miss-universe-2022-khoe-can-nha-xap-xe-truoc-khi-dang-quang-n-317311.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất