Đối tượng có hành vi côn đồ, hành hung dã man tài xế taxi đã bỏ trốn

Cơ quan điều tra đã mời đối tượng hành hung tài xế taxi đến làm việc nhưng đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Vụ việc nam tài xế taxi N.V.T (ngụ tỉnh Bình Phước) bị hành khách hành hung dã man đã gây xôn xao dư luận trong những giờ qua. 

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 23/6 tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh T. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. 

“Sau khi bị đánh, khách xuống xe đi bộ, còn tôi chạy xe lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để khám, chụp phim. Tôi nằm một ngày mới đỡ hơn. Tôi đang trình báo sự việc đến cơ quan công an”, anh T. cho biết. 

Đối tượng có hành vi côn đồ, hành hung dã man tài xế taxi đã bỏ trốn-1
Tài xế N.V.T. sau khi bị hành hung đã bị thương ở mặt.

Cũng trong sáng nay 25/6, Công an P.Tân Bình (TP.Đồng Xoài) cho biết, đã kết hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Đồng Xoài làm việc với bị hại, trích xuất camera vụ việc. Đồng thời tiếp tục truy tìm những người trên xe và những người chứng kiến sự việc để tiếp tục xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, tờ Thanh Niên cho hay. 

Về phía người bị hại là anh N.V.T., Công an phường Tân Bình đã đến tận nhà tài xế mời anh đến cơ quan công an để lấy lời khai, đồng thời giới thiệu anh T. đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước chụp lại phim, kiểm tra sức khỏe, đánh giá tổn thương, trên cơ sở đó có hướng xử lý vụ việc theo quy định.

Đối tượng có hành vi côn đồ, hành hung dã man tài xế taxi đã bỏ trốn-2
Nam hành khách hành hung tài xế. Ảnh cắt từ clip.

Còn về phía người đàn ông hành hung tài xế, đại diện Công ty TNHH MTV Thảo Nhi - nơi anh T. làm việc cho biết, mặc dù chưa rõ danh tính của nam hành khách, nhưng đã xác định được chỗ ở của người này ở phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, nguồn tin trên Tuổi trẻ cho biết. 

Liên quan đến thông tin này, nguồn tin trên báo Công an nhân dân cho biết thêm, ngay sau khi xác định được chỗ ở, Cơ quan điều tra cũng đã mời đối tượng hành hung tài xế T. đến làm việc nhưng đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư ngụ ở phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài. 

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương truy tìm đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Như trước đó đã đưa tin, đêm 24/6, một đoạn clip dài gần hơn 3 phút ghi lại cảnh một nam tài xế bị một người đàn ông hành hung dã man ngay trong xe được đăng tải lên MXH, khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Cụ thể, khi nam tài xế đến đón khách gồm 3 người. 1 người đàn ông, 1 người phụ nữ và 1 cháu nhỏ. Tuy nhiên, khi bắt đầu lên xe người đàn ông đã có những biểu hiện không tỉnh táo.

Quá trình di chuyển, người đàn ông liên tục phàn nàn và có hành động mất lịch sự như chửi thề và đỉnh điểm là việc người này đi cả giày gác chân về phía trước. Thấy vậy tài xế taxi có nhắc nhở lịch sự nhưng người này bắt đầu gây sự từ đây.

Người này đã khống chế cần điều khiển để xe dừng lại và hành hung tài xế một cách dã man mặc cho sự can ngăn của người phụ nữ ngồi sau.

Sau đó, người phụ nữ mở cửa chạy lên ghế trước cố gắng kéo người đàn ông ra khỏi xe. Tuy nhiên sau khi xuống xe, người này vẫn tiếp tục đuổi đánh nam tài xế khiến người này phải bỏ chạy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-tuong-co-hanh-vi-con-do-hanh-hung-da-man-tai-xe-taxi-da-bo-tron-162212506202200235.htm

tài xế taxi bị hành hung hành hung

Tin tức mới nhất