Bị nhầm là kẻ đánh tài xế taxi, thanh niên gục ngã vì 'địa ngục dư luận'

"Mở điện thoại, tôi nhận được hơn 200 cuộc gọi nhỡ và hàng trăm tin nhắn có nội dung chửi bới, công kích mà không biết vì sao", anh Trung kể.

Như đã đưa tin, hơn 1 ngày qua, dân tình vô cùng bức xúc trước đoạn clip ghi lại hình ảnh gã đàn ông côn đồ, liên tục chửi thề, đấm dã man vào mặt tài xế taxi một cách vô cớ.

Cụ thể, khoảng 23h ngày 23/6 vừa qua, một tài xế taxi chở 3 vị khách về nhà, trong đó có 2 người lớn và 1 em nhỏ. Người phụ nữ và cháu nhỏ lên xe trước, người đàn ông đi cùng lên sau trong tình trạng không tỉnh táo. 


Clip gã đàn ông không tỉnh táo mắng chửi, hành hung nam tài xế taxi

Sau đó, gã đàn ông liên tục chửi nam tài xế bằng từ ngữ thô tục rồi đánh, đấm tới tấp vào mặt, vào đầu bác tài khi bị nhắc nhở "gác chân cũng được nhưng nên tháo giày ra". 

Nhiều người xem clip sau đó lên mạng xã hội lùng tài khoản của "kẻ côn đồ". Tối 24/6, sau 1 ngày tìm kiếm, nhiều người chia sẻ ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook Nguyễn Trung và cho rằng đây chính là vị khách xuất hiện trong clip.

Bị nhầm là kẻ đánh tài xế taxi, thanh niên gục ngã vì địa ngục dư luận-1
Anh Trung bị nhầm là kẻ hành hung tài xế taxi

Tuy nhiên, thực tế đã nhầm lẫn. Chủ tài khoản Nguyễn Trung cho biết, anh vô cùng bất ngờ khi tự nhiên nổi đình đám trên MXH. Đáng nói hơn là anh bị tấn công, chỉ trích một cách thậm tệ mà không hiểu lý do. Không những thế, nhiều người còn gọi điện, nhắn tin đe dọa anh vì nghĩ anh là người đánh tài xế taxi. 

"Sáng nay, khi mở điện thoại và tin nhắn, mình ngỡ ngàng khi nhận được hơn 200 cuộc gọi nhỡ và hàng trăm tin nhắn có nội dung chửi bới, công kích. Nhấc máy nghe một số cuộc điện thoại thì đầu dây bên kia tuôn một tràng những lời đe dọa, mạt sát và đòi tìm đến tận nhà để xử lý. Lúc đó, mình chưa hiểu chuyện gì xảy ra, khi lên Facebook và biết được đoạn clip dư luận đang chia sẻ, mình biết là mọi người đang nhầm mình với vị khách kia,", anh Trung chia sẻ với Đất Việt.

Bị nhầm là kẻ đánh tài xế taxi, thanh niên gục ngã vì địa ngục dư luận-2
Hình ảnh vợ con anh Trung cũng bị cư dân mạng chia sẻ trên MXH

Cũng theo lời anh Trung, từ sau khi xảy ra sự việc, cuộc sống gia đình anh có nhiều xáo trộn. Nhiều người không rõ sự việc vẫn lan truyền hình ảnh của cả vợ con anh lên MXH. Khi nhận được các cuộc gọi đến, anh Trung luôn nghe máy nhưng rất ít người chịu nghe anh giải thích. 

Được biết, anh Trung là nhân viên môi giới, đang sinh sống cùng vợ con ở Tây Ninh. Vợ anh là giáo viên, con còn nhỏ. Hiện tại, anh Trung đã đăng bài giải thích lên trang cá nhân và hi vọng mọi người biết mình nhầm lẫn, không đe dọa hay gây khó dễ cho gia đình anh nữa. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tài xế taxi bị hành hung hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao