Tài xế taxi bị khách hàng hành hung: Lung lay 2 răng, vẹo sống mũi

Anh trai anh T. cho biết, anh T. bị thương sống mũi, lung lay 2 răng, người mệt mỏi, ê ẩm phải nằm một chỗ không thể đi làm.

Vụ việc tài xế taxi bị gã đàn ông hành hung trên xe đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Danh tính nam tài xế được xác định là anh Nguyễn Văn T., ở thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Theo lời kể của anh T., vào khoảng 23h30 ngày 23/6 vừa qua, anh T. chở 3 vị khách từ phường Tân Bình đi đến một khách sạn trên địa bàn phường Tân Xuân, trong xe có 2 người lớn và 1 em nhỏ. Người phụ nữ và cháu nhỏ lên xe trước, người đàn ông đi cùng lên sau trong tình trạng không tỉnh táo. 

Tài xế taxi bị khách hàng hành hung: Lung lay 2 răng, vẹo sống mũi-1
Mặc kệ người đi cùng can ngăn, người đàn ông vẫn lao vào tấn công tài xế

Sau đó, thấy người đàn ông đi cả giày gác chân lên phía trước xe, anh T. nhắc nhở: "Anh gác chân nhưng anh có thể tháo giày xuống được không?".

Người đàn ông không những không nghe mà còn liên tục chửi anh T. bằng từ ngữ thô tục, sau đó đánh đấm tới tấp vào mặt, vào đầu khiến anh bị thương. Trước khi xuống xe, người này còn dùng chân đạp và dùng tay đánh nhiều lần vào người anh T.

Tài xế taxi bị khách hàng hành hung: Lung lay 2 răng, vẹo sống mũi-2
Nam tài xế bị gã đàn ông đánh đấm 

Sáng 25/6, chia sẻ với Đất Việt, anh trai của anh T. cho biết, anh T. bị tổn thương sống mũi, lung lay 2 cái răng, người mệt mỏi, ê ẩm phải nằm một chỗ. Hiện tinh thần anh T. vẫn có chút hoảng loạn, đang đang tạm ngưng công việc taxi và được chăm sóc ở nhà.

Trong chiều hôm nay, gia đình sẽ đưa anh đến bệnh viện kiểm tra lại sức khỏe. 

Cũng theo lời người nhà anh T. được biết, từ sau khi xảy ra sự việc, vị khách kia vẫn chưa liên lạc gì với gia đình. 

Ghi nhận của Giao thông, liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo phường Tân Bình cho hay, công an đã mời tài xế taxi về phường để ghi nhận lời khai. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tài xế taxi bị hành hung hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao