Khán giả 'thấy kinh' khi Dominic West và Lily James đóng vai cha con rồi lại hôn hít ngoại tình

Nhiều người thấy kỳ cục khi biết Dominic West đóng cha của Lily James trong phim rồi lại ngoại tình với cô ở ngoài đời.

Bộ phim The Pursuit of Love có Lily James và Dominic West đóng bắt đầu phát sóng từ tối qua. Đây là bộ phim khiến Lily James và đàn anh hơn 20 tuổi nảy sinh tình cảm dẫn đến ngoại tình và bị cánh săn ảnh bắt quả tang tại Italy hồi cuối năm ngoái.

Vụ ngoại tình gây sốc và chiếm sự chú ý thời gian đó. Nhưng nhiều khán giả không biết trong phim, đôi "gian tình" này lại đóng vai cha con.

Khán giả thấy kinh khi Dominic West và Lily James đóng vai cha con rồi lại hôn hít ngoại tình-1
Nhân vật của Dominic West...

Khán giả thấy kinh khi Dominic West và Lily James đóng vai cha con rồi lại hôn hít ngoại tình-2
... và Lily James trong "The Pursuit of Love".

Trên Twitter tối qua, mọi người nói về bộ phim. Không ít khán giả thấy chuyện West và James đóng cha con rồi lại ngoại tình với nhau rất kỳ cục.

Họ bình luận: "Ồ hóa ra anh ấy đóng vai bố của Lily James. Tôi phải tự nhủ chuyện này không kỳ quặc chút nào", "Không biết Dominic đóng bố của Lily luôn đấy. Dị quá", "À, hóa ra đây là nơi 'tình bạn' của Lily James và Dominic West bắt đầu"...

Nhiều người nói rằng vụ bê bối ngoại tình của hai diễn viên đã khiến họ phân tâm khi xem phim: "Tôi đang xem The Pursuit of Love và tất cả những gì tôi có thể nghĩ là vụ Lily James - Dominic West vụng trộm", "Không chịu nổi sự thật là họ đóng cha con rồi lại hôn hít nhau. Kinh quá"...

Khán giả thấy kinh khi Dominic West và Lily James đóng vai cha con rồi lại hôn hít ngoại tình-3
Bằng chứng ngoại tình của Lily James và Dominic West tại Italy. Ảnh: Backgrid.

Theo nguồn tin mới đây, Dominic đã cắt đứt mọi liên lạc với Lily James nhằm cứu vãn hôn nhân với vợ Catherine FitzGerald. Anh hứa không nói chuyện, phỏng vấn hay đóng phim chung với James nữa. Tuy nhiên, Dominic cũng lo sợ một ngày nào đó Lily James sẽ công khai kể lại vụ ngoại tình khác với những điều anh đã nói với vợ.

Tuần trước, Lily James lần đầu đề cập đến scandal trong cuộc phỏng vấn với Guardian. Cô trả lời: "Có rất nhiều điều để nói, nhưng tôi e là không phải lúc này". Một người bạn tiết lộ Lily "bị mê hoặc bởi sự quyến rũ và khiếu hài hước của Dominic" sau khi chia tay với bạn trai cũ Matt Smith.

Khán giả thấy kinh khi Dominic West và Lily James đóng vai cha con rồi lại hôn hít ngoại tình-4
Bức ảnh Dominic West chụp với vợ sau vụ ngoại tình.

Khi vụ ngoại tình bị phanh phui, Dominic West nhanh chóng trở về nhà, dàn xếp để cùng vợ chụp một bức ảnh trông như vẫn hạnh phúc, không có chuyện gì xảy ra. Trước hành động này của West, Lily bị tổn thương.

Nguồn tin cho biết: "Lily đau đớn vì bị Dominic phản bội. Cô thất vọng vì anh ta khiến mình như một kẻ bị bỏ rơi và phải chịu sự dè bỉu, một nỗi hổ thẹn công khai trước xã hội".

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/khan-gia-thay-kinh-khi-dominic-west-va-lily-james-dong-vai-cha-con-roi-lai-hon-hit-ngoai-tinh-4275443.html

Dominic West Dominic Wes

Tin tức mới nhất