Đơn thân nam nữ - xem phim để biết lý do phụ nữ thích 'trai hư'

Cái kết của mối tình tay ba sau 2 phần bộ phim "Đơn thân nam nữ" sẽ lý giải cho thắc mắc muôn thuở: vì sao phụ nữ lại thích bad boy?

Mối tình tay ba rắc rối

Đơn thân nam nữ là bộ phim hài tình cảm xoay quanh mối tình tay ba giữa: Trình Tử Hân (Cao Viên Viên) với Phương Kỳ Hồng (Ngô Ngạn Tổ) và Trương Thẩm Nhiên (Cổ Thiên Lạc).

Khi nhà đầu tư tài chính đào hoa Trương Thẩm Nhiên để ý cô nhân viên văn phòng Trình Tử Hân, anh giở mọi “mánh khóe” để thu hút sự chú ý của cô. Thế nhưng, khi “crush” đồng ý hẹn gặp, anh ta lại… đi khách sạn với một cô gái khác. Song đó không phải lần duy nhất Thẩm Nhiên làm cho Tử Hân phải thất vọng vì thói trăng hoa của mình.

Vì thế, cô quyết định buông tay và đến với anh chàng kiến trúc sư Phương Kỳ Hồng - một người đàn ông có tính cách đối lập với Thẩm Nhiên. Bằng sự dịu dàng, chu đáo và yêu toàn tâm toàn ý, Kỳ Hồng đã có được cái gật đầu của Tử Hân khi anh. Anh cũng cầu hôn cô. Kết thúc phần 1, “trai ngoan” chiến thắng.

Những tưởng số phận của mỗi người đều đã an bài, thế nhưng, ở phần 2, khi Tử Hân và Kỳ Hồng chuẩn bị tổ chức đám cưới, cô gặp lại Thẩm Nhiên - khi ấy đang là bạn trai của sếp cô.

Suốt 3 năm qua, cho dù có quen biết bao nhiêu cô gái, nhưng sâu tận đáy lòng, Thẩm Nhiên nhớ Tử Hân. Khi Thẩm Nhiên qua một cánh cửa nói với Tử Hân rằng: “Trước đây khi em hỏi anh, anh có thể không quen cô gái khác khi đã có em không, anh đã trả lời là anh sẽ cố gắng. Nhưng bây giờ anh có thể nói với em rằng, có em rồi anh không cần ai khác nữa”, cô gái đã dao động.

Khoảnh khắc đó, cô nhận ra, bản thân vẫn không thể quên được Thẩm Nhiên. Cô băn khoăn, day dứt bởi bản thân cô không biết mình yêu ai hơn: sự dịu dàng, chung tình của Kỳ Hồng hay sự si mê, nồng cháy của Thẩm Nhiên?

Đơn thân nam nữ - xem phim để biết lý do phụ nữ thích trai hư-1

Và rồi, Tử Hân đã tìm được câu trả lời cuối cùng cho tình cảm rối rắm của mình. Tại hôn lễ của Tử Hân và Kỳ Hồng, Thẩm Nhiên dùng tay không trèo lên mấy chục tầng lầu với mục đích chớp lấy cơ hội cuối cùng với Tử Hân.

Trước sự cố chấp nhưng không kém phần nồng nhiệt và lãng mạn ấy, Tử Hân “đầu hàng”. Cô xin lỗi Kỳ Hồng và nắm tay Thẩm Nhiên chạy khỏi hôn lễ.

Sự lựa chọn của Tử Hân gây nhiều tranh cãi khi cô bỏ rơi “trai tốt” Kỳ Hồng, quyết định đi theo Thẩm Niên.

Trai hư khơi gợi đam mê chinh phục của phái nữ

Có khán giả phân tích, phụ nữ theo tâm lý thông thường, họ sẽ đến với người cần họ. Về Kỳ Hồng, có hay không có Tử Hân, anh vẫn ấp áp, bao dung và chân thành như vậy. Thế nhưng, Thẩm Nhiên thì khác. Không có Tử Hân, anh sẽ vẫn là một gã lăng nhăng.

Anh là một người đàn ông tồi, nhưng lại chấp nhận thay đổi vì người anh yêu. Một cô gái sẽ thích một gã trai hư vì yêu mình mà trở nên tốt đẹp, hơn là một chàng trai vốn đã tốt đẹp sẵn, vì họ cảm thấy mình có giá trị, có quyền lực.

Còn đàn ông, họ cũng thích cảm giác phiêu lưu và chinh phục. Bằng chứng là khi Tử Hân và Thẩm Nhiên dắt tay nhau chạy khỏi hôn lễ, trong thang máy họ gặp phải 3 cô nàng với thân hình bốc lửa, Thẩm Nhiên vẫn chảy máu mũi.

Nhưng có lẽ chính “căn bệnh háo sắc” của anh đã kích thích mong muốn “thuần phục” một người đàn ông nổi loạn của Tử Hân, nên cô vẫn vui vẻ lau máu mũi cho anh. Đó cũng chính là đoạn kết của câu chuyện tình tay ba.

2 phần phim Đơn thân nam nữ gây chú ý khi phản ánh chân thực về tình yêu của những chàng trai, cô gái hiện đại trong thế kỷ XXI. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ như: Cổ Thiên Lạc, Cao Viên Viên, Ngô Ngạn Tổ, Châu Du Dân, Dương Thiên Hoa…

Nội dung thú vị, nhẹ nhàng, đan xen khéo lẽo giữa bi - hài của “Đơn thân nam nữ” được lòng khán giả nữ. Vì vậy, cả 2 phần của phim được tuyển chọn giới thiệu trong bộ sưu tập “Phim hay tháng 3 dành cho Quý cô khí chất!” trên MeClip - nền tảng video trực tuyến dành cho thuê bao sử dụng mạng di động VinaPhone.

MeClip mang đến bộ sưu tập bao gồm: 300 tập phim bộ, 30 phim lẻ với không gian giải trí hấp dẫn, đặc sắc từ những phim chiếu rạp đình đám, phim bộ châu Á tình cảm lãng mạn và các series sitcom hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc.

Thưởng thức “Đơn thân nam nữ” và xem trọn bộ sưu tập “Phim hay tháng 3 dành cho Quý cô khí chất!” trên MeClip bằng cách soạn tin M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). MeClip xem không giới hạn, không quảng cáo và miễn phí cước data 3G/4G cho người sử dụng.

Truy cập https://meclip.vn/phimhay83 để xem phim, tìm hiểu thêm nhiều chính sách ưu đãi cũng như chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao VinaPhone.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/don-than-nam-nu-xem-phim-de-biet-ly-do-phu-nu-thich-trai-hu-n-256081.html

phim hoa ngữ
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao