Đồng Ánh Quỳnh: 'Tôi không đặt nặng yêu nam hay nữ, miễn có cảm xúc'

Á quân The Face 2017 khẳng định cô chưa từng tính toán trong tình yêu. Cô không đặt nặng việc hẹn hò nam hay nữ.

Đồng Ánh Quỳnh xuất hiện tại điểm hẹn với gương mặt được trang điểm ấn tượng, bộ vest kẻ đen trắng làm toát lên vẻ mạnh mẽ, cá tính của cô.

Trước thắc mắc về việc đa số người mẫu theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy, cô lại chọn cá tính và kín đáo, Đồng Ánh Quỳnh xua tay: "Tôi không cố định mình trong bất cứ phong cách nào. Tôi thích trang phục khoẻ khoắn, mạnh mẽ nhưng khi cần sexy, vẫn có thể sexy được".

Chưa bao giờ hối tiếc vì rời Hà Nội vào Sài Gòn

Được khán giả biết tới sau khi đoạt giải á quân chương trình The Face 2017, người mẫu gốc Hà Nội cho biết đã có một năm với nhiều thay đổi tích cực. Cô cho hay nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, tham dự sự kiện, đóng phim...

"Mọi thứ thay đổi, thu nhập của tôi tăng hơn nhiều. Và quan trọng hơn là tôi đã nhận được sự yêu thương, của khán giả, nhãn hàng lớn", Đồng Ánh Quỳnh tâm sự.

Đồng Ánh Quỳnh: Tôi không đặt nặng yêu nam hay nữ, miễn có cảm xúc-1
Đồng Ánh Quỳnh vào Sài Gòn lập nghiệp dù gia đình không ủng hộ.

Nhìn lại 6 năm theo nghề cùng quyết định đầy mạo hiểm, bỏ Hà Nội vào TP HCM lập nghiệp với hai bàn tay trắng, người đẹp cho rằng mình không sai và chưa bao giờ hối tiếc.

Đồng Ánh Quỳnh kể bố mẹ cô không hài lòng khi con gái chuyển vào Sài Gòn, lại làm công việc nhiều biến động và quá nhiều cám dỗ, tai tiếng.

Với điều kiện của một gia đình, á quân The Face có thể tìm được công việc an nhàn ở Hà Nội. Thực tế, bố mẹ cô chỉ muốn con gái có việc làm nhẹ nhàng và kết hôn với một chàng trai môn đăng hộ đối.

Cô cho rằng "thà sống cuộc đời biến động nhưng được làm với đam mê của mình còn hơn công việc ổn định nhưng nhàm chán". Đồng Ánh Quỳnh cho hay cô kiên định với lựa chọn của mình. "Tôi biết mình cần gì, có thể làm được những gì", cô nhấn mạnh.

Trong cuộc trò chuyện, một lần, cô mở quyển sổ nhỏ kiểm tra những ghi chú. Đồng Ánh Quỳnh cho biết viết ra những việc cần làm, phải làm trong ngày, trong tuần là thói quen của cô. Điều này giúp cô kiểm soát, hoàn thành mọi thứ theo đúng thứ tự và chuyên nghiệp nhất.

Nữ người mẫu cho rằng việc sống tự lập ở TP HCM buộc cô phải lên kế hoạch, làm việc cẩn trọng, cụ thể. Tổng kết lại 6 năm Nam tiến, cô nói: "6 năm qua, tôi không xin tiền cha mẹ, tự chi trả mọi việc, từ việc nhỏ đến việc lớn. Cha mẹ định gửi tiền cho tôi mua nhà nhưng tôi đã từ chối. Tôi muốn làm việc đó bằng chính khả năng của mình. Hiện, tôi vẫn ở nhà thuê".

Đồng Ánh Quỳnh: Tôi không đặt nặng yêu nam hay nữ, miễn có cảm xúc-2
Á quân The Face sở hữu gương mặt sáng, chiều cao 1,71m.

Nói về nghề người mẫu, Đồng Ánh Quỳnh cho biết đây là ngành bấp bênh, thu nhập không ổn định. Với người lựa chọn con đường làm người mẫu quảng cáo hơn là người mẫu runway thì cơ hội càng ít hơn.

Tuy vậy, cô khẳng định bản thân vẫn sống tốt với nghề người mẫu. "Tôi thoải mái chi tiêu, có thể mua những gì mình muốn. Thực ra, cuộc sống của tôi đơn giản, không có có nhu cầu", cô nói.

Nữ người mẫu tiết lộ, thu nhập cao nhất trong năm 2018 của cô lên tới hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, cô nói thêm: "Thu nhập của tôi không cố định, khi hợp đồng quảng cáo đến dồn dập thì tôi kiếm được cả tỷ đồng. Vào dịp cuối năm, thì hợp đồng giảm khá nhiều".

Tôi không đặt nặng việc yêu nam hay nữ

Cũng như tính cách mạnh mẽ, vẻ ngoài Đồng Ánh Quỳnh cũng toát lên sự cá tính. Cô cho hay luôn có suy nghĩ lạc quan, vui vẻ, không ngại thể hiện cảm xúc với mọi người.

Nhắc đến cách thể hiện tình cảm với bạn bè, đồng nghiệp, người mẫu 9X cười nói: "Có lẽ tôi chơi thân với nhiều người cá tính như chị Thanh Hằng, nên thường bị đồn đoán về giới tính. Hai chị và tôi lại đều giữ kín thông tin về chuyện riêng tư. Ngược lại, chúng tôi thể hiện tình cảm chị em thân thiết, ăn mặc cá tính nên càng bị mọi người bàn tán".

Cô khẳng định: "Giới tính với tôi không quan trọng, yêu nam hay nữ đều không phải là vấn đề, miễn là mình có cảm xúc với đối phương. Tôi không cố ép mình phải yêu một ai đó, để chứng tỏ mình không phải như lời đồn".

Đồng Ánh Quỳnh: Tôi không đặt nặng yêu nam hay nữ, miễn có cảm xúc-3
Đồng Ánh Quỳnh vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Thanh Hằng.

Nếu Đồng Ánh Quỳnh vô tư trước tin đồn về giới tính bao nhiều thì gia đình cô lo lắng bấy nhiêu. Nữ người mẫu cho hay mẹ thường lo lắng cho con gái. "Gặp chuyện gì với tôi, sẽ hét toáng lên như làm sao, con lấy được chồng. Con phải làm sao để mọi người không bàn tán, nếu không mẹ biết nhìn mặt mọi người thế nào", cô kể phản ứng của mẹ trước tin con gái yêu đồng tính.

Ngược lại, bố cô lại tin tưởng con gái rất nhiều. "Bố bảo tôi không cần giải thích vì tôn trọng mối quan hệ cá nhân của con, miễn sao tôi chịu trách nhiệm với việc làm của mình", cô nói.

Đồng Ánh Quỳnh cho hay cô từng hẹn hò một đồng nghiệp cách đây một năm nhưng cả hai đã chia tay trước khi cô thi The Face. Cô thú nhận đang độc thân và chưa bận lòng về tình yêu.

"Tôi là người khó mở lòng trong tình yêu. Người tôi yêu phải có cách sống phù hợp, khiến tôi nể. Nếu người ta có điều kiện kinh tế thì càng tốt", cô chia sẻ.

Theo Zing


Đồng Ánh Quỳnh Thanh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao