Hẹn hò Thanh Hằng, thế mà Hồ Ngọc Hà vẫn không quên nắm chặt tay Kim Lý vô cùng tình tứ

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay tình tứ với Kim Lý khi đi hẹn hò với bạn thân Thanh Hằng và nhóm bạn mới được chia sẻ.

Tối 4/1, Thanh Hằng gây bão mạng xã hội khi chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với người chị em "con chấy cắn đôi" Hồ Ngọc Hà. Đính kèm hình ảnh, chân dài đình đám làng mẫu cho biết cả hai hẹn hò "đi nhậu".

Phải nói lâu lắm rồi công chúng mới thấy một khoảnh khắc thân thiết tới vậy giữa cặp bạn thân Hà - Hằng. Lần gần nhất Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà góp mặt chung trong một khuôn hình đã cách đây... 8 tháng trước.

Hẹn hò Thanh Hằng, thế mà Hồ Ngọc Hà vẫn không quên nắm chặt tay Kim Lý vô cùng tình tứ-1
Hình ảnh mới đây của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

Hẹn hò Thanh Hằng, thế mà Hồ Ngọc Hà vẫn không quên nắm chặt tay Kim Lý vô cùng tình tứ-2
Lần gần nhất họ góp mặt trong một khuôn hình là đã... 8 tháng trước.

Ít giờ sau bức ảnh chung với Thanh Hằng "lên sóng", Hồ Ngọc Hà mới đây tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh sánh đôi bên Kim Lý khi đi hẹn hò cùng bạn.

Tại bàn tiệc, "Nữ hoàng giải trí" ngồi giữa người yêu Việt kiều và bạn thân họ Phạm. Ngồi bên Thanh Hằng, nữ ca sĩ họ Hồ vẫn không quên khoác tay tình tứ bạn trai Kim Lý. Cả 3 ngôi sao cùng nhóm bạn thân thiết chụp ảnh chung.

Hẹn hò Thanh Hằng, thế mà Hồ Ngọc Hà vẫn không quên nắm chặt tay Kim Lý vô cùng tình tứ-3
Hẹn hò Thanh Hằng, thế mà Hồ Ngọc Hà vẫn không quên nắm chặt tay Kim Lý vô cùng tình tứ-4
Hồ Ngọc Hà khoác tay tình tứ Kim Lý trong buổi gặp gỡ bạn bè.

Hình ảnh cặp tình nhân Hà - Lý hẹn hò cùng Thanh Hằng và những người bạn thu hút hàng nghìn lượt likes. Chúc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sớm chung đôi, người hâm mộ cũng bày tỏ mong muốn được thấy nhiều sự kết hợp hơn nữa giữa "Nữ hoàng giải trí" và "Đệ nhất chân dài".

Theo thông tin tiết lộ, Hồ Ngọc Hà và người tình hẹn hò với Thanh Hằng để kết hợp tư vấn giúp cho show của một người bạn. "Nghe các anh chị dạy và góp ý trước show", một người trong bữa tiệc chia sẻ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-tinh-tu-voi-kim-ly-khi-hen-ho-thanh-hang-di-nhau-n-173335.html

Kim Lý Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất