Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc

Xuất hiện trong bức ảnh chụp chung với Công Phượng, chàng đội phó điển trai của CLB Incheon United được dân mạng chú ý và tìm kiếm thông tin.


Gordan Bunoza (31 tuổi) là đội phó của CLB Incheon United. Chàng hậu vệ gây chú ý bởi vẻ ngoài nổi bật cùng chiều cao 1,96 m.
Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc-1
Gia nhập CLB Hàn Quốc Incheon United chưa lâu, Công Phượng đã nhanh chóng có thêm những người bạn thân thiết. Mới đây, bức ảnh tiền đạo tuyển Việt Nam vui vẻ đi chơi cùng các đồng đội khiến fan hâm mộ thích thú. Đặc biệt, nhiều người dành sự quan tâm, chú ý đến người bạn điển trai ngồi cùng phía với Công Phượng trong hình. Thông tin về anh chàng này nhanh chóng được tìm kiếm.
Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc-2
Cầu thủ điển trai trong bức hình là hậu vệ Gordan Bunoza, sinh năm 1988, đội phó của Incheon United trong mùa giải 2019.
Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc-3
Bên cạnh thế mạnh về chuyên môn, Gordan được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhờ ngoại hình nổi bật. Anh sở hữu chiều cao 1,96 m, gương mặt góc cạnh cùng mái tóc undercut búi ngược về sau, càng tăng thêm nét lãng tử.
Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc-4
Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2005, Gordan từng chơi cho các CLB khác nhau như Austria Lustenau Amateure, Hrvatski Dragovoljac, Karlovac...
Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc-5
Gordan Bunoza gia nhập đội bóng Hàn Quốc từ tháng 1/2017. Anh đã ghi được nhiều thành tích nổi bật tại Incheon suốt thời gian thi đấu của mình.
Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc-6
Mới đây, chàng đội phó của Incheon đã khiến fan hâm mộ vui mừng khi gia hạn bản hợp đồng với đội bóng đến năm 2020.
Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc-7
Gordan Bunoza chia sẻ cảm nhận về đội bóng hiện tại: "Incheon là câu lạc bộ có sân vận động tốt nhất và những người hâm mộ hàng đầu. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chơi tốt trong mùa giải tới. Tôi cũng phải nói rằng thật vui khi được chơi cho câu lạc bộ này".
Đồng đội đẹp trai, cao 1,96 m của Công Phượng tại Hàn Quốc-8
Chàng đội phó đã có mái ấm hạnh phúc bên vợ và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, ông bố trẻ được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Zing


Công Phượng

Tin tức mới nhất