Ca sĩ Đông Hùng tổ chức ăn hỏi, lần đầu hé lộ hôn thê xinh như mộng

Đông Hùng và vợ tương lai mặc áo dài truyền thống. Cả hai rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Đông Hùng đăng tải hình ảnh trong lễ ăn hỏi cùng với hôn thê. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ tiết lộ nửa kia với người hâm mộ sau thời gian giấu kín. 

Ca sĩ Đông Hùng tổ chức ăn hỏi, lần đầu hé lộ hôn thê xinh như mộng-1
Đông Hùng và hôn thê rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Theo đó, Đông Hùng và bạn gái mặc áo dài truyền thống, cả hai tươi cười rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đính kèm hình ảnh, top 3 Vietnam Idol 2013 viết: "Và thế là chúng tôi đã về một nhà".

Phía dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè showbiz và người hâm mộ để lại lời chúc mừng cặp đôi, vì tin song hỷ lần lượt đến với cả hai trong thời gian ngắn.

Trước đó, vào ngày 22/4 vừa qua, Đông Hùng bất ngờ thông báo đã lên chức bố. Anh khoe kết quả siêu âm thai và que thử 2 vạch của bạn gái trong tâm thế hạnh phúc của ông bố trẻ. 

Đông Hùng xếp ảnh vào album "Điều kỳ diệu của bố" và nhắn nhủ hài hước đến những người bạn: "Cuộc đời chính thức bước sang một trang mới. Chào con, chào điều kỳ diệu của bố. Xin lỗi hội đàn ông độc thân, tôi đi trước nhé".

Ca sĩ Đông Hùng tổ chức ăn hỏi, lần đầu hé lộ hôn thê xinh như mộng-2
Bạn gái Đông Hùng đang mang thai con đầu lòng.

Được biết, bạn gái nam ca sĩ sinh năm 1999, kém Đông Hùng 6 tuổi. Cả hai quen nhau thời gian dài mới quyết định tiến đến hôn nhân. Ở độ tuổi 27, nam ca sĩ cho biết đã sẵn sàng cho việc lên chức bố và không nghĩ thời điểm này là quá sớm để làm trụ cột gia đình.

Đông Hùng được nhiều người biết đến khi lọt vào top 3 Vietnam Idol 2013. Dù được giới chuyên môn đánh giá cao về giọng hát nhưng con đường nghệ thuật của nam ca sĩ khá gian nan. Đông Hùng từng rơi vào khủng hoảng, bế tắc vì phải trả nợ hàng tỷ đồng cho mẹ.

Về chuyện tình cảm, anh từng có mối tình sâu đậm với cô gái tên Nhung Nguyễn. Cô đã ở bên Đông Hùng trong giai đoạn gia đình nam ca sĩ nợ nần tiền tỷ. Tuy nhiên đến tháng 7/2018, Đông Hùng và bạn gái đã chia tay. Anh thừa nhận nguyên nhân đổ vỡ là vì khiến bạn gái hiểu nhầm về mối quan hệ của mình với một người bạn khác giới.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-hung-dang-anh-an-hoi-voi-ban-gai-xinh-dep-n-222520.html

Đông Hùng

Tin tức mới nhất