Đồng loạt ra mắt trong tháng 6, loạt MV 'nóng bỏng tay' hứa hẹn gây bão V-pop

Không chỉ Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Chi Dân mà ngay cả nhân tố mới Cara cũng đã tăng tốc và cho ra mắt MV trong tháng 6 này.



Bảo Thy - Là con gái phải xinh

Hậu đăng quang ngôi vị Quán quân The Remix – New Generation, Bảo Thy đã bắt tay vào thực hiện ngay MV cho ca khúc từng gây sốt trong đêm Bán kết Là con gái phải xinh. 

Đây là ca khúc nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành tặng riêng cho Bảo Thy thuộc thể loại EDM vô cùng sôi động. Tham gia cùng Bảo Thy trong sản phẩm lần này còn có nữ rapper cá tính Kimmese.

Xuyên suốt MV là nhiều màn vũ đạo bắt mắt, beauty-shot khai thác vẻ đẹp ngọt ngào được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng của Bảo Thy. Trong teaser MV, khán giả sẽ không còn thấy chút dáng dấp nào của "công chúa bong bóng" ngày cũ, thay vào đó là một Bảo Thy gợi cảm và trưởng thành.

Lo lắng cho cuộc lột xác hình ảnh lần này, Bảo Thy cho hay vì nó đã đi qua mức độ an toàn vốn có mà cô vốn quen thuộc lâu nay. Cô chia sẻ: “Đúng là Thy đã từng nói là mình không phù hợp với hình tượng gợi cảm. Tuy nhiên đó là Thy của thời gian về trước. Còn bây giờ, khi bản thân Thy cảm thấy đã sẵn sàng và lứa tuổi cũng đã phù hợp rồi thì việc thay đổi mình cũng là lẽ đương nhiên".
 


MV "Là con gái phải xinh" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/6.

Trịnh Thăng Bình - Seen

Trong đoạn teaser vừa ra mắt, Trịnh Thăng Bình đã hé lộ những nốt dạo đầu tiên trong ca khúc mới. Theo đó, sản phẩm âm nhạc lần này có tên Seen.

Giải thích về tên gọi, nam ca sĩ họ Trịnh cho biết rất nhiều người dùng mạng xã hội ít nhất 1 lần gặp tình trạng bị “seen không reply”. Và Seen sẽ thay lời anh chia sẻ tâm trạng hồi hộp, bồn chồn, chờ đợi và cả nghi ngờ, thất vọng khi dùng hết tình cảm để gửi đi tin nhắn, đối phương đã đọc mà không phản hồi… 

Ngoài ra, teaser MV còn gây ấn tượng bởi kỹ thuật quay oneshot: chỉ với 1 cú máy, hé lộ cảnh quay duy nhất bên siêu xe và Phí Phương Anh. Trịnh Thăng Bình chia sẻ, anh và đạo diễn Khương Vũ (Chaidao) trong quá trình thực hiện MV đã có sự đồng điệu, cùng nhau sáng tạo nên MV “art” nhất trong tất cả các MV từ trước đến giờ của nam ca sĩ. 

Đồng thời, Trịnh Thăng Bình còn hào hứng cho biết đây sẽ là MV anh đầu tư nhất cả về hình ảnh lẫn âm nhạc. Anh tự tin khán giả sau khi xem chắc chắn sẽ bất ngờ về ý tưởng thực hiện cũng như sự thay đổi, hứa hẹn là món ăn ngon cả về hình thức lẫn nội dung. 
 


MV "Seen" sẽ ra mắt vào giữa tháng 6.

Chi Dân - 1,2,3,4

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ sau ca khúc Có được không em, Chi Dân thừa thắng xông lên, phát hành sản phẩm mới mang tên 1,2,3,4. Thuộc thể loại nhạc pop sở trường, Chi Dân không giấu diếm kỳ vọng đây sẽ là ca khúc "gây nghiện" giống như những ca khúc trước đó.

Ấp ủ khá lâu, tuy nhiên do lịch làm việc dày đặc nên Chi Dân đành dời thời điểm ra mắt 1,2,3,4 vào ngày 2/6, đúng vào sinh nhật của mình. Đây cũng như món quà chủ nhân hit Điều anh biết muốn bù đắp cho FC khi không thể họp mặt cùng nhau vào đúng ngày quan trọng.

Nội dung 1,2,3,4 là lời tâm sự của chàng trai dành cho cô gái khi mối tình không trọn vẹn. Tuy lời bài hát có phần trách móc, nhưng giai điệu ca khúc lại vui tươi.

Chia tay luôn được gắn liền với đau khổ, nhưng ở Chi Dân, anh muốn nhắn nhủ thông điệp: “Chia tay không phải là hết mà có thể sẽ có khởi đầu khác biết đâu tốt hơn”.

Sĩ Thanh - Có một người để yêu

Đoạn teaser dài 18 giây của MV Có một người để yêu được thể hiện bởi Sĩ Thanh vừa tung ra cách đây không lâu đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khán giả. 

Có một người để yêu là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch viết riêng cho Sĩ Thanh có tiết tấu sôi động, bắt tai ngay từ những nốt đầu tiên. Nội dung của ca khúc kể về tâm tư của người con gái khi yêu, mang màu sắc tươi tắn, ngọt ngào.

Sĩ Thanh lần lượt hóa thân thành một ‘bánh bèo’ yêu màu hồng cùng một Wonder Woman siêu mạnh mẽ. 

Với mong muốn mang lại cho người xem hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời nhất, nữ ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian trước đó để tập luyện sao cho cơ thể thật săn chắc, quyến rũ và có thể mang đến những cảnh quay đẹp mắt nhất trong trong bộ đồ bó sát của Wonder Woman.

Cara - Em đã quen

Nguyễn Thanh Huệ Phương (nickname Cara) là gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ khi liên tục xuất hiện trong hàng loạt MV hot: Nơi Này Có Anh (Sơn Tùng M-TP), Và Tôi Hát (Monstar). Cô gái này cũng liên tục là gương mặt ảnh bìa, thời trang cho các tạp chí. 

Sở hữu ngoại hình khỏe khoắn cùng gương mặt lai ưa nhìn, định hướng âm nhạc của Cara mang màu sắc trẻ trung, văn minh hiện đại để phù hợp với phong cách của cô nàng. 

Ca khúc debut của Cara có tên Em đã quen, một sáng tác của Mew Amazing thuộc thể loại pop-ballad dễ nghe. Những hình ảnh đầu tiên của MV cũng được tiết lộ vào hôm qua 5/6.

Ra mắt lần đầu tiên làng nhạc, Cara diện những trang phục trẻ trung nhẹ nhàng mà vẫn xu hướng: màu sắc tươi mới kiểu xuân hè, nhiều trang sức phụ kiện đặc biệt là hoa tai to bản, trang phục in và thêu hoạ tiết hoa, trang phục denim, áo thun retro, áo tua rua, áo lệch vai,..

MV Em đã quen phát hành vào ngày 13/6.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-loat-ra-mat-trong-thang-6-loat-mv-nong-bong-tay-hua-hen-gay-bao-vpop-n-122369.html

Cara Trịnh Thăng Bình Chi Dân music video Bảo Thy

Tin tức mới nhất