Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo

Chẳng trách Dương Dương quyết tâm từ chối Địch Lệ Nhiệt Ba lần thứ 2 dù đã "rung rinh". Người ta vừa đẹp vừa giàu vừa nổi tiếng thế cơ mà.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa phát sóng đã ghi nhận được nhiều thành tích ấn tượng, cao nhất là phá 500 triệu view chỉ trong vòng chưa đầy 4 ngày công chiếu. Đây là điều chưa từng có đối với phim của Tencent Video trong 1 năm trở lại đây.

Cặp đôi diễn viên chính Dương Dương (Vu Đồ) và Địch Lệ Nhiệt Ba (Kiều Tinh Tinh) cũng bắt đầu được "đẩy thuyền" nhiều hơn nhờ tương tác ngọt ngào trong và cả ngoài phim.

Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo-1

Một trong những lý do khiến Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được đón nhận đến thế, mặc dù dòng phim chuyển thể ngôn tình đã trở nên bão hòa trong nhiều năm trở lại đây, được cho là đến từ góc độ hiện thực của các nhân vật.

Kiều Tinh Tinh là một cô gái xinh đẹp ngay từ thời còn học trung học, học lực cũng không phải dạng yếu kém. Thế nhưng, khi tỏ tình với nam thần của lớp, cô nàng đã bị từ chối một cách lạnh lùng, không thương tiếc.

Sau đó, nam thần từ chối cô còn hẹn hò với hoa khôi của lớp, khiến Kiều Tinh Tinh dù có cam lòng hay không cũng không thể không buông tay cho tình cảm đơn phương này.

Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo-2

Sau này, khi đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, Kiều Tinh Tinh cũng không phải dạng nữ chính được xây dựng theo kiểu hoàn mỹ.

Cô xinh đẹp, nổi tiếng, nhiều fan, nhưng luôn đứng trước nguy cơ sụp đổ hình tượng chỉ vì... không biết chơi game. Mặc kệ được người khác chỉ bảo ra sao, Kiều Tinh Tinh cũng không thể thành thạo được. Cô thậm chí còn chơi tệ hơn trợ lý Tiểu Chu của mình.

Nếu như không có sự xuất hiện của Vu Đồ, có lẽ Kiều Tinh Tinh đã thật sự mất làm người đại diện cho game, mất luôn vai diễn đang bàn bạc.

Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo-3Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo-4
Tuy nhiên, "thảm" nhất phim lại là nam chính Vu Đồ.

Từ trước đến nay, hình tượng nam chính nghèo không phải chưa từng xuất hiện trong phim truyền hình Trung Quốc. Tuy nhiên, trong dòng phim ngôn tình thì khác.

Các nam chính trong dòng phim này luôn được xây dựng theo kiểu đẹp trai, không gì không làm được, dù thân thế khó khăn hay gia cảnh bần hàn thì khi bước vào độ tuổi trưởng thành, họ luôn là những tinh anh xã hội, không phải bác sĩ nổi tiếng thì cũng là doanh nhân hàng đầu, bá đạo tổng tài, minh tinh đỉnh cấp...

Có rất ít người như Vu Đồ: thời còn là học sinh thì kiêu ngạo và là nam thần của mọi nhà, đến khi ra đời thì bị bạn gái "đá", muốn theo đuổi lý tưởng lại... không có tiền.

Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo-5
Ngày trước Vu Đồ học giỏi nhất lớp, lại đẹp trai, có nhiều người theo đuổi và chơi thể thao cũng giỏi - chuẩn nam thần nên có vài phần kiêu ngạo.

Vu Đồ từ trước đã có ước mơ theo đuổi ngành hàng không vũ trụ. Dẫu cho đã theo học hệ tài chính, anh ta vẫn quyết tâm học thêm ngành hàng không và làm trái lời ba mẹ, sẵn sàng chia tay bạn gái để theo đuổi công việc mình mơ ước.

Thế nhưng, đến khi bước vào tuổi 30, Vu Đồ lại muốn từ bỏ ước mơ này. Đó là khi anh ta thấy mẹ không dám nói cho mình nghe việc bị bệnh nặng, là khi thấy ba có chút oán trách mình chọn một công việc xa nhà, tiền lương ít ỏi.

Ở tuổi 30, Vu Đồ có thể phải bắt đầu lại từ con số 0 và bị bạn bè cười nhạo.

Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo-6
Vu Đồ thành công theo đuổi ước mơ, nhưng như vậy cũng không đủ để anh có thể mua nhà mà không trả góp, cũng không đủ để anh phụ giúp mẹ nếu bà thật sự bị bệnh nặng. Bởi vậy, ở tuổi 30, Vu Đồ sâu sắc cảm nhận được cái gọi là lý tưởng thì không có tiền, mà muốn tiền thì đừng nói lý tưởng.

Một bộ phim Kiều Tinh Tinh nhận đóng đã được cát-xê chục triệu, trong khi lương một năm của Vu Đồ cao nhất cũng chỉ vài triệu.

Có thể hiểu được vì sao Vu Đồ không dám nhận lời yêu Kiều Tinh Tinh. Xung quanh cô lúc nào cũng là hào quang, Kiều Tinh Tinh lúc nào cũng luôn tươi cười và tràn đầy năng lượng, trong khi Vu Đồ nhìn thế giới của mình thì chỉ thấy sự u ám và mệt mỏi.

Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo-7
Trong tình cảm này, Vu Đồ luôn có nhiều trăn trở hơn cả.

Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo-8
Chưa kể ban đầu anh còn bị bạn học cũ Kiều Tinh Tinh lừa gạt làm thầy giáo dạy chơi game miễn phí suốt 1 tháng, mỗi ngày phải đi 3 tiếng từ nhà mình đến nhà cô nàng.

Nhưng mà ai rồi cũng phải bị tình yêu "quật" thôi. Vu Đồ từ chối Kiều Tinh Tinh lần thứ 2 thì bắt đầu nhung nhớ người ta, thấy người ta không còn online chơi game nữa đã bắt đầu nhìn poster, ngắm Tinh Tinh qua điện thoại mỗi ngày để vơi bớt niềm mong tưởng.

Cuối cùng thì bao nhiêu cái gọi là chí khí hay "nghĩ cho người ta" cũng tan thành mây khói hết. Vu Đồ phải muối mặt viết 10 lá thư để cầu mong Kiều Tinh Tinh tha thứ cho mình và "yêu lại từ đầu".,

Ngẫm nghĩ lại thấy anh chàng này cũng khổ phết, khổ từ nghèo hơn bạn gái biết bao nhiêu cho đến chiêu trò để lấy lòng đại minh tinh cũng vất vả hơn người khác nữa!

Khổ như Dương Dương: Bị lừa dạy học miễn phí, không dám yêu vì nghèo-9
Dân tình cùng xếp hàng ngay ngắn chờ thầy Vu bị tình yêu "quật".

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hiện đang được phát sóng vào tối thứ 2,3,4 hàng tuần. Phim có độ dài dự kiến 32 tập.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chua-thay-nam-chinh-ngon-tinh-nao-kho-nhu-duong-duong-het-bi-lua-lam-thay-giao-mien-phi-den-khong-dam-yeu-vi-ngheo-2192759.html

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất