Nổ mắt hậu trường 'ngọt sâu răng' Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba

"Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" được nhận được nhiều sự kì vọng khi có sự góp mặt của cặp đôi visual Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chỉ còn một ngày nữa, một trong những bộ phim truyền hình được mong đợi nhất năm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ chính thức lên sóng.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra video hậu trường "ngọt sâu răng" của cặp đôi nhân vật chính Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.


Hậu trường "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh"

Trước đó, cả hai từng vướng nhiều nghi hoặc vì "phản ứng hóa học" giữa hai người không được tốt. Tuy nhiên sau ki xem những thước phim hậu trường, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chemistry của hai ngôi sao. 

Nổ mắt hậu trường ngọt sâu răng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba-1Nổ mắt hậu trường ngọt sâu răng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba-2Nổ mắt hậu trường ngọt sâu răng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba-3

Những hành động tình tứ, ánh mắt và nụ cười của Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba cho thấy cả hai như một đôi tình nhân thật sự.

Bên cạnh đó, nhan sắc bùng nổ của hai nghệ sĩ khiến khán giả một lần nữa thêm khẳng định đây là bộ phim không thể bỏ qua. 

Nổ mắt hậu trường ngọt sâu răng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba-4Nổ mắt hậu trường ngọt sâu răng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba-5

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn. Phim kể về ngôi sao Kiều Tinh Tinh được chọn làm người đại diện của một hãng game online. Công ty quản lý thổi phồng Kiều Tinh Tinh chơi game siêu đỉnh nhưng thực tế cô chỉ là "gà mờ".

Để vượt qua buổi thi đấu trước mặt các fan, Kiều Tinh Tinh đã tìm một cao thủ trong game kèm cặp cho mình - chính là Vu Đồ - nam thần thời trung học mà cô từng yêu đơn phương nhưng không được đáp trả.

Nổ mắt hậu trường ngọt sâu răng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba-6

Ngoài nội dung hấp dẫn, diễn viên nổi tiếng, dàn sao hát OST cho phim cũng là những ca sĩ ăn khách hiện nay như Lưu Vũ Ninh, Hy Lâm Na Y Cao, INTO1 Mika,...

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 26/7/2021.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất