Đông Nhi đón sinh nhật tuổi 27 trong đêm mưa cùng Fan

(2Sao) - Sau khi kết thúc show diễn tại triển lãm Giảng Võ, cô nàng đã nán lại muộn để cùng Fan thổi nến đón mừng sinh nhật tuổi mới.

Tham gia một sự kiện về xe hơi với vai trò đại sứ thương hiệu cho một hãng xe nổi tiếng, hôm qua (10/10) nữ ca sĩ trẻ Đông Nhi đã có những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn tại triển lãm Giảng Võ (Hà Nội)


 Với sự hỗ trợ của nhóm nhảy St, 319, Đông Nhi đã mang đến những ca khúc quen thuộc trên nền nhạc dance sôi động

Bất chấp thời tiết Hà Nội lạnh và mưa, nữ ca sĩ vẫn diện trang phục gợi cảm, thể hiện phong cách quen thuộc của mình. Kết hợp giữa áo crop top với quần short, cùng sự phối màu đỏ đen nổi bật, Đông Nhi khéo léo khoe eo thon, cùng đôi chân dài hút mắt người xem


Đông Nhi còn tỏ ra thân thiện khi vừa biểu diễn vừa thơm hôn một em nhỏ đứng gần sân khấu

  Vào khoảng 21h30 tối 10/10, các Fan của Đông Nhi mặc trời mưa gió lạnh lẽo cùng nhau nán lại để đợi thần tượng của mình. Mặc dù đã có thông báo từ trước nhưng các Fan không khỏi bất ngờ khi Đông Nhi đã ở lại trong ngày quan trọng của mình.

Chưa kịp thay đồ nên Đông Nhi vẫn còn mặc nguyên đồ diễn để đến bên các Fan của mình FC Hà Nội của Đông Nhi đã cùng chung tay làm và tặng cô một món quà đặc biệt đó là một bức tranh chân dung lớn của chính Đông Nhi được tạo thành từ những hạt gạo.

  Đông Nhi hết sức vui mừng và cảm động khi nhận được những món quà ý nghĩa này. Cô gửi lời cảm ơn đến các bạn đã không quản mưa gió để ở lại chung vui cùng Đông Nhi trong ngày sinh nhật.

Các bạn trẻ chen chân để được xin chữ kí và chụp ảnh cùng thần tượng

 Vì thời gian gấp gáp nên Đông Nhi không thể ở lại lâu hơn. Buổi sinh nhật trong mưa đáng nhớ của cô chỉ diễn ra vỏn vẹn chưa đầy 20 phút, nhưng thời gian đó là đủ để cô đáp lại tình cảm của Fan dành cho mình.

Ông Cao Thắng bay ra Hà Nội để "hộ tống" bạn gái của mình tham gia sự kiện.

Cặp đôi luôn hạnh phúc khi được sánh đôi cùng tình yêu của mình ở các sự kiện. Rất nhiều fan cảm thấy rất ngỡ mộ trước tình yêu đẹp của đôi ca sĩ này.

Hotgirl Hà Lade hấp dẫn trong bộ váy đen gợi cảm.


Tin và ảnh: Khánh Hiển

Theo Vietnamnet
 

Tin tức mới nhất