Sao Việt khen: 'Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, cả nước hãy học theo 2 bạn này'

Ngưỡng mộ Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, ca sĩ Pha Lê dành lời khen: "Đẹp đôi nhất thế gian, cả nước hãy học theo 2 bạn này".​​​​​​​

Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai tình cảm vào năm 2011. Từ đó, cặp tình nhân ngôi sao đã cùng nhau viết nên chặng đường yêu đương ngọt ngào được bao người ngưỡng mộ.

Sau gần 1 thập kỷ yêu đương, Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định xây dựng hạnh phúc trăm năm. Ngày 9/7 vừa qua, Đông Nhi xác nhận nhận lời cầu hôn từ bạn trai.

Sao Việt khen: Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, cả nước hãy học theo 2 bạn này-1
Đông Nhi xác nhận đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng vào tháng 7

3 tháng sau, nữ ca sĩ chọn đúng ngày sinh nhật 13/10 để công bố chuyện vui. Theo thông tin Đông Nhi công bố, ngày 9/11 tới đây, cô và bạn trai Ông Cao Thắng sẽ chính thức về chung một nhà. Vậy là chỉ chưa đầy 1 tháng nữa, cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt sẽ kết thúc 10 năm yêu đương mật ngọt, cùng nhau mở ra cánh cửa hôn nhân.

Sao Việt khen: Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, cả nước hãy học theo 2 bạn này-2
Đông Nhi công khai ngày chung đôi với Ông Cao Thắng vào đúng ngày sinh nhật

Sau Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng khoe ảnh xác nhận thông tin đám cưới. Nam ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc trước ngày trọng đại. Ông Cao Thắng hóm hỉnh gửi lời chúc mừng sinh nhật tiệc độc thân cuối cùng tới bà xã tương lai.

"Chúc mừng tiệc độc thân cuối cùng của em", hôn phu nhắn nhủ Đông Nhi kèm tấm thiệp trên có ảnh cưới lãng mạn kèm thông báo ghi rõ thời gian tổ chức hôn lễ vào ngày 9/11.

Sao Việt khen: Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, cả nước hãy học theo 2 bạn này-3
Ông Cao Thắng chúc mừng sinh nhật Đông Nhi kèm xác nhận đám cưới

Dù đang bận rộn với chuyện riêng tư, song Đông Nhi vẫn tích cực tham gia các sự kiện giải trí. Vừa qua, bạn gái Ông Cao Thắng có mặt tham gia liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Khắc Việt. Tại đây, Đông Nhi gặp gỡ bà xã Tuấn Hưng sau hậu trường.

Trở về từ đêm nhạc, Hương Baby bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Đông Nhi - nữ ca sĩ đang có sự nghiệp thành công và đường tình đẹp với Ông Cao Thắng.

Sao Việt khen: Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, cả nước hãy học theo 2 bạn này-4

Đăng tải hình ảnh, bà xã Tuấn Hưng viết: "Gia đình Su Hào đi xem show của chú Khắc Việt. Su hào và bố cháu quẩy tưng bừng quá. Được diễn với bố trên sân khấu con thích lắm ạ. Những khoảnh khắc tuyệt vời này bố mẹ sẽ lưu giữ lại cho con để mai sau khi con xem lại con sẽ thấy con thật tự hào vì bố và con cũng rất may mắn khi được làm con của bố. Chắc chắn tuổi thơ của các con sẽ là những chuỗi ngày rất tươi đẹp.

Mẹ con cháu còn được chụp hình với cô Đông Nhi nữa. Trong những ca sĩ nữ trẻ bây giờ thì cô Đông Nhi là người mẹ cháu rất ngưỡng mộ đấy ạ. Ngưỡng mộ tài năng, ý chí nỗ lực của cô ấy. Cô Nhi tài sắc và hạnh phúc quá vẹn toàn ý".

Sao Việt khen: Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, cả nước hãy học theo 2 bạn này-5Sao Việt khen: Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, cả nước hãy học theo 2 bạn này-6
Bà xã Tuấn Hưng dành cho Đông Nhi sự ngưỡng mộ về tài năng và đời tư

Lời khen của Hương Baby dành cho Đông Nhi nhận được nhiều sự đồng tình. Ai cũng trầm trồ mong chờ đám cưới đẹp như mơ của nữ ca sĩ với người tình Ông Cao Thắng vào tháng 11 tới đây.

Ngoài bà xã Tuấn Hưng, loạt sao Việt cũng dành lời chúc cùng sự ngưỡng mộ cho hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Người thì tin rằng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ mãi hạnh phúc bên nhau, người lại ngưỡng mộ nữ ca sĩ là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian và khuyên: "Cả nước hãy học theo cặp đôi đẹp này".

Sao Việt khen: Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, cả nước hãy học theo 2 bạn này-7

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chúc mừng Đông Nhi: "Happy birthday cô dâu mới, người phụ nữ hạnh phúc nhất showbiz". 

Ca sĩ Lệ Quyên cũng gửi lời chúc mừng với niềm tin rằng: "Chắc chắn hai em sẽ mãi mãi hạnh phúc".

Diễn viên Mai Thu Huyền: "Chúc 2 em mãi hạnh phúc ngọt ngào bên nhau nhé".

Sao Việt khen: Đông Nhi tài sắc và hạnh phúc vẹn toàn, cả nước hãy học theo 2 bạn này-8
Các sao Việt chúc mừng kèm lời hay ý đẹp dành cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Bà xã Đăng Khôi - Thủy Anh: "Hình đẹp quá em ơi, ngày cũng đẹp nữa. Quá yêu, anh chị cưới ngày 13/11/2013 đó, trông cũng liên quan ngày của em nhỉ"

Hari Won - bà xã Trấn Thành thì nhẹ nhàng để lại bình luận ủng hộ mối tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Happy birthday cô dâu, luôn hạnh phúc và thật viên mãn chị nhé"

Từ Mỹ, ca sĩ Hồng Ngọc nhắn nhủ đàn em: "Hạnh phúc thật nhiều nhé hai nhóc đáng yêu nhất nhất showbiz nè".

Ca sĩ Pha Lê dành lời khen đầy phấn khích cho Nhi - Thắng: "Mừng quá em ơi. Đẹp đôi nhất thế gian, cả nước hãy học theo 2 bạn này".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-duoc-pha-le-khen-tai-sac-ven-toan-ca-nuoc-hay-hoc-theo-n-199201.html

Phạm Quỳnh Anh Ông Cao Thắng Đông Nhi Hari Won Tuấn Hưng Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao