Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, mối quan hệ của Tóc Tiên - Đông Nhi thực chất thế nào?

Việc Tóc Tiên không ngại nói tốt về đàn chị cho thấy cả hai không hề quan tâm đến những lời so sánh từ dư luận.

Mới đây, Tóc Tiên có cuộc giao lưu với người hâm mộ qua tính năng hỏi đáp của Instagram. Nữ ca sĩ không ngại trả lời những thắc mắc từ người hâm mộ về đời sống, công việc cũng như những dự án sắp tới.

Đáng chú ý nhất là phần hồi đáp của giọng ca Có ai thương em như anh khi được hỏi về đàn chị Đông Nhi. Cụ thể, một khán giả đặt câu hỏi “Chị Tiên thấy chị Đông Nhi như thế nào ạ?”, ngay lập tức bạn gái tin đồn của Hoàng Touliver không ngại dành lời khen: “Hiền queo”.

Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, mối quan hệ của Tóc Tiên - Đông Nhi thực chất thế nào?-1
Tóc Tiên khen ngợi tính cách của đàn chị.

Nữ ca sĩ đính kèm theo đó bức hình cả hai cùng đứng trên sân khấu nhận giải thưởng âm nhạc Cống hiến hồi đầu năm. Họ dành cho nhau cái nhìn thắm thiết. Tóc Tiên không ngại đặt tay lên vai đàn chị để chia sẻ niềm vui khi cả hai được trao giải thưởng lớn.

Chia sẻ của Tóc Tiên như ngầm khẳng định cô và bạn gái Ông Cao Thắng không hề quan tâm đến sự so sánh trước đó của dư luận, khi cả hai cùng theo đuổi hình tượng gợi cảm và phong cách âm nhạc sôi động.

Tóc Tiên và Đông Nhi là hai nữ ca sĩ đều có vũ đạo tốt, sở hữu những bản hit EDM tạo được tiếng vang. Khi nhắc đến hai cái tên này, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bản nhạc sôi động, vũ đạo nóng bỏng và bắt mắt trên sân khấu.

Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, mối quan hệ của Tóc Tiên - Đông Nhi thực chất thế nào?-2
Đông Nhi và Tóc Tiên từng song ca ăn ý trên sân khấu.

Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, mối quan hệ của Tóc Tiên - Đông Nhi thực chất thế nào?-3Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, mối quan hệ của Tóc Tiên - Đông Nhi thực chất thế nào?-4
Rời khỏi cuộc thi The Remix 2015, Tiên - Nhi có bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn khi mạnh dạn theo đuổi dòng nhạc EDM thịnh hành, và dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhạc Việt.

Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, mối quan hệ của Tóc Tiên - Đông Nhi thực chất thế nào?-5
Vị trí huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 mà Đông Nhi và Tóc Tiên cùng đảm nhận cách đây 2 năm gây ra nhiều tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng, cả hai chưa đủ trình độ chuyên môn để cầm trịch vai trò này. Nhưng kết thúc chặng đường đi, hai nữ ca sĩ chứng minh mình có thể làm tròn nhiệm vụ.

Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh, mối quan hệ của Tóc Tiên - Đông Nhi thực chất thế nào?-6
Tại sân khấu Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2019, Đông Nhi và Tóc Tiên được vinh danh ở những hạng mục quan trọng. Khi nhận giải thưởng lớn, hai nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động và còn dành cho nhau những cử chỉ thắm thiết.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-cong-khai-khen-ngoi-dong-nhi-n-191294.html

Giọng hát Việt the voice Đông Nhi Tóc Tiên

Tin tức mới nhất